Thư danh: sống lại chi xoát mặt thời đại gl
Tác giả: tôm cô
==================
☆, đệ nhất chương tiểu trong suốt VS đại diễn viên
Sơ lục thời gian, cố đình vân bị người đại diện ngả đạt dẫn đi cấp nữ tác gia lương nhuế chúc tết.
Nàng là bị ngả đạt ninh cái lỗ tai đi , bởi vì ngày hôm nay sáng sớm, ngả đạt đi nàng cái kia tiểu phá cho thuê trong phòng đem nàng từ ổ chăn lý lao đi ra thời gian, nàng mơ mơ màng màng hỏi một câu: "Ngươi là ai?"
"Ta là ai?" Ngả đạt chỉ vào cái mũi của mình, tức giận đến nã quá gối đầu thì vãng cố đình vân trên mặt một trận trừu, "Ngươi còn dám hỏi ta là ai? Lúc trước là ai khóc hô cầu muốn đi thấy lương nhuế ? Là ai nói muốn-phải liều lĩnh bắt được dịch hàm chương muội muội cái này vai ?"
"A, đừng trừu mặt, thế nào năng vẽ mặt ni!" Tuy rằng tự nhận là nhan giá trị không cao, nhưng không ai biết, đây là một xem mặt thời đại, đánh người nghìn vạn lần đừng đánh mặt, kia thế nhưng tiêu khiển quyển lý là tối trọng yếu trang bị một trong.
Ngả đạt nhìn cố đình vân còn đang phạm mơ hồ, trực tiếp tay áo một quyển, chân phải thải trên giường, đem cố đình vân từ chăn lý mò đi ra: "Trần tiểu tuệ, ngươi lập tức cho ta đi rửa mặt hoá trang!"
Trần tiểu tuệ?
Bạo lực nữ trù tính ngả đạt đem cố đình vân vãng gương to trước nhất xả, cố đình vân hầu như là dán tại cái gương thượng, thấy cái gương lý bồng đầu tóc rối bời kia khuôn mặt, này mới thanh tỉnh lại.
Làm cố đình vân nhân sinh đã kết thúc, nàng hiện tại là trần tiểu tuệ, một cái trường một cái cùng đời trước tối người đáng ghét có □□ phân tương tự, nhưng nhan giá trị nhưng kém cách xa vạn dặm mặt.
Này trương quen thuộc rồi lại kẻ khác căm hận mặt a!
Đời trước, nàng từng rất không tiết mà đối bản thân tiểu trợ lý nói: "Không phải là mắt to nga đản mặt tiêm cằm bạch da sao? Ma đều cửu viện chỉnh hình khoa, từng nguyệt đều lượng sản, muốn-phải nhiều ít có bao nhiêu."
Tiểu trợ lý đang cầm điện thoại di động, mê gái ký giả bằng hữu phát tới được mới nhất chụp ảnh, thét chói tai: "A a a a, dịch hàm chương thực sự là mỹ hạt ta , mỹ mù mỹ mù!"
"Ta nghĩ chính triệu hâm tương đối đẹp, quốc dân nữ thần đều không phải cái ."
"Thiên, người nọ là đều không phải thủ tàn a? Thế nào không đem dịch hàm chương bầu trời chi mắt đánh ra tới! Của nàng trong mắt, có tinh quang!"
"Mỹ đồng cứu vớt tất cả."
Tiểu trợ lý bắt đầu thu thập đồ đạc: "Cố tỷ, ngày hôm nay không có thông cáo , ta đi trước a, ta mới vừa nghiên cứu đặt lễ đính hôn vị, chính quyết định đi trung ương nhai một chuyến, nói không chừng còn có thể thấy dịch hàm chương ni! Cúi chào
"..."
Tiểu trợ lý tay chân lanh lẹ tại đây thời thể hiện đi ra , cố đình vân cũng thì cúi đầu thổi thổi trong tay trà lài, ngẩng đầu vừa nhìn, nhân sẽ không ảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trọng sinh chi xoát mặt thời đại
General FictionVăn án: đồng dạng niên kỷ, đồng dạng đa diễn viên, gặp gỡ dịch hàm chương, cố đình vân vĩnh viễn bị trong suốt phân -- Bởi vì, đây là một xoát mặt thời đại a! Ai làm cho dịch hàm Chương Mỹ ni! Này khuôn mặt mỹ đến đùa giỡn đại bài, tố chất thần kinh...