Vladimir's POV
(Yiee may POV na si Mr.Manhid )
Hi there! ^_^
Vladimir Ocampo qtqt nga pala, At your service! *wink*
Haha I think may alam narin kayong ibang details about me right? At marami pa kayong malalan tungkol sakin sa mga susunod na Chapters. :)
Ano kayang problema ng babaeng to? -_- Kilala nyo ba yung tinutukoy ko? Abby ata? Ewan. Ang sungit non nuh? :3 Alam nyo ba kanina, Kala ko talaga bibigyan nya ko nung Sandwitch kasi Favorite ko din yun eh! ^_^ Hehe tyaka dalawa dalawa yung Nikakain nya -_- Tapos Psh. Ganon lang ginawa sa Kagwapuhan ko? Hindi katanggap tanggap! Huhu Tapos alam nyo ba kanina din, Dumating sila galing sa Canteen nung mga Kaibigan nya. Ang gaganda nga nila eh *u* Haha Eh narinig ata nya yung mga babae sa Gilid ko na alam ko namang ako yung pinag uusapan kanina pa *^_^* Well?
At alam nyo ba kung anong ginawa nung Babaeng yun? Sinabihan ba naman nya ng "MAGSITAHIMIK NGA KAYO ! ANG INGAY NYO! WALA NAMANG KWENTA PINAG UUSAPAN NYO! -_-" Ayan! Ganyan na ganyan yung sinabe nya! Ako? Ako?! WALANG KWENTA? Oh C'mon! Hindi Uunlad ang bansang Pilipinas kapag hindi kumalat ang magandang Lahi ko.
Ako ang pag asa ng bansa! AKO! Tapos sasabihan nya lang ang Kagwapuhan ko ng ganon? Ket eh! Tapos kanina pa ko nababagot dto sa room. Hays ang tagal mag uwian -_-
Napatingin ako sa upuan malapit dun sa mangkukulam este Kila Abby at nakita kong napatingin din sya saken. Maganda naman sana sya eh, Sungit lang. Nginitian ko sya at TAKE NOTE : Yung KILLER SMILE ko. Parang Ganto oh⇨ *^_^* Hehehe
Shems daming naiinlab sa Killer Smile ko na yan pero itong mangkukulam na to inisnob lng? WTF. Urgh !
"Class Dissmised"
Finally, natapos din sa wakas.
"Tol! Una na ko. May dadaanan pa ko eh."-Kurt.
"Ah Geh Tol, ingat nalang. Kamusta mo ko kay Haley ah? Haha."
"Pfft. Sige tol".
Nagkikita na pala ulet si Kurt at Haley. Si Haley ang Ex gf ni Kurt, Matagal naging sila at ang huling balita ko ay pumunta si Haley sa States para doon ipagpatuloy ang pag aaral. Akala ko nga wala na sila eh yun pala bumalik na si Haley dto si Pinas. (Ang daldal ni Vlad. Hahaha)
Taas noo akong naglalakad dahil Pogi ako. HAHAHA habang nakapamulsa. Nakalimutan ko kasing ipakuha sa Driver namin yung kotse ko sa Repair shop. Takte kasi eh bat ba ko naglasing kagabi? Nabangga tuloy sa puno yung kotse ko. -_- Ayoko talagang naglalakad eh. Na e'expose yung kagwapuhan ko, ^_~ ayoko naman magpasundo kasi Pogi ako. Hahaha
Habang naglalakad napansin ko yung isang babae sa kanan ko. Actually lima kaming naglalakad ngayon dito. Yung tatlong babae na medyo nauuna sakin na alam ko namang ako ang pinag uusapan dahil kanina pa sila tingin ng tingin at tumitili pa. Tsk tsk Pogi ko talaga. ;) HAHAHA Ito namang isang babae na Nasa gawing kanan ko ang tahimik. Hindi ba nya ko titignan para tilian? -_- Wait. Parang pamilyar tong isang to, Siya nga! "Oy? Hi!" Masayang bati ko sakanya. Napatigil naman siya sa paglalakad at dahan dahang lumingon.
"Oy..I-ikaw pala" Siya.
"Yeah So, ikaw lang mag isa?"
"Hm may nakikita kapa bang kasama ko? -_-".Awts. Barado nanaman ako :3
"Eh sabi ko nga ikaw lang mag isa. Bat nga pala dimo kasama yung tatlo? "
Sabay na kaming naglalakad dalawa habang nag uusap.
"Ahm may mga sundo kasi sila eh"
"Ahh ganon ba, Wala kabang sundo?"
BINABASA MO ANG
I'm Stupidly Inlove with Mr. Manhid
RomanceMahirap magmahal sa taong iba ang gusto. Mahirap magmahal sa taong kaibigan lang ang turing sayo. Mahirap magmahal sa taong alam mong imposibleng mapasayo, Pero ano nga bang magagawa mo kung siya at siya parin ang tinitibok ng puso mo?