Hi i'm Allyza Kim Uy Half filipino-Half Chinese halata naman sa surname ko right? 19 years old na ako at may kapatid ako na mas matanda sakin dalawa lang kaming mag ka patid. yung parents namin? nasa ibang bansa may inaasikasong mahalagang gawain so apat lang kame ang andito sa bahay no i mean masyon kame ng kapatid ko at isang maid and driver o sya tama na muna yung daldalan bababa muna ako para kumain at ginawa ko na yung mga dapat gawin. bago ako umalis, kinuha ko muna yung susi ng motor ko yes tama ang pag ka basa niyo marunong ako mag motor ;) sumakay na ako sa motor at pina andar na ito papunta sa bahay ng bestfriend ko.
nang makarating na ako sa bahay ng bestfriend ko agad naman akong bumusina dito .
*beeep * *beeep* (sorry poor and sound effects hahaha)
narinig ko na ang pag ka bukas ng gate at agad namang sumalubong si bhest sakin take note tumatakbo siyang papunta sakin ahahha maka takbo naman akala mo may marathon well hindi niyo kami masisi kalog kameng parehas at maganda syempre.
"waaahh! Ally I miss you~" yumakap sakin siyempre niyakap ko din siya pabalik namiss ko tong babaeng to eh.
"i miss you too sam! tara punta tayo ng mall, mag papasukan na pala" sabi ko sakanya ganito talaga yung bonding namin minsan punta ng mall or mag movie marathon sa bahay namin or sakanila.
"sige sige bumili na tayo ng mga gamit natin" sumakay na siya sa motor ko at pinaandar na ito papunta ng mall mabilis ako mag pa takbo ng motor,sanay na naman si sam sakin hahaha. kamusta na kaya si jaycee? nga pala si jaycee ang boyfriend ko sobrang sweet nun at ma alaga kapag nakakalimutan kong kumain dahil busy sa school dinadalhan niya ako ng pagkain or ipagluluto *giggle* hahahha kinikilig ako ano ba lels.
nang makarating na kame sa mall pinarada ko muna tong motor ko siyempre alangan namang pabayaan ko diba? hahaha so ayun nga dumiretso muna kame sa national books store para bumili ng mga kailangan para sa pasukan. pumunta muna kame sa mga bilihan ng notebooks at namili kung anong maganda nang kalabitin ako ni sam.
"bhest di ba si jaycee yun?" sabay turo niya dun sa may counter nung narinig ko yung pangalan ni jaycee sumaya ako kase matagal na din kame hindi nag kikita. pag lingon ko tama nga si jaycee pero... alam niyo ba ang nakikita ko?! siyempre hindi wala naman kayo dito eh well may kasama lang naman siyang ibang babae at yung kamay niya nasa bewang ng babae! ang lapat pa ng ngiti huh.
putangna feeling ko tutulo na ang luha ko. alam niyo yun ang sakit makita na yung boyfriend mo na may kasamang ibang babae. ayaw ko mag eskandalo dito kaya ang ginawa ko nalang ay tumakbo ako palabas ng mall at pumunta sa parking kung saan naka park yung motor ko. naiwan ko pala si bhest sa loob pero nkikita ko siyang tumatakbo papunta sa pwesto ko.
"bhest okay ka lang? tara umuwi na muna tayo" tanong niya sakin, umiling nalang ako bilang sagot sumakay na ako sa motor pero pina usog niya ako dahil siya daw ang mag da-drive alam naman niyang hindi ko kaya mag drive dahil baka hindi ako makapag ng maayos at maaksidente pa kame.
Samantha's pov
Hi im Samantha Fuentabella here Allyza's bestfriend oh ngayon kilala niyo na ako ah? habang nag da drive ako papunta sa bahay nadidinig ko pa din yung hikbi ni ally sino kaya yung kasama ni jaycee? nako malaman ko lang na niloloko ni jaycee tong bestfriend ko makikita niya kung pano magalit ang isang bampira opps nadulas shet... oo guys tama yung nabasa niyo bampira kame at mag kaibigan yung mga magulang namin matalik na mag kaibigan royal blood ang dugo namin oha wag kayong maingay ha? secret lang natin yung kung ayaw niyong kagatin ko kayo.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my enemy?
Fanfictionano kaya ang mangyayare sa pag mamahalan ng dalawa kung malaman nilang sa huli is mag ka away pala sila? na mortal na mag ka away pala ang mga magulang nila? ipaglalaban ba nila ang pag mamahalan nila? or babaliwalain nila ito dahil sa mortal na m...