Giới thiêu nhân vật

79 0 2
                                    

Trần Khởi My:16 tuổi. Đang học ở trường Wins do gia đình cô xây dựng. Tam Tiểu Thư của Trần Gia và Tập Đoạn Trần Thị lớn nhất thế giới. Con gái của trùm Lão Đại Trần Quang của thế giới ngầm lớn nhì thế giới. Cô là đại tỷ/ chị hai của ban Hoa Hồng Đen và là Bang Chủ. Trong ban cô tên là Pink. Cô là Nữ Quái và cũng là hotgirl đứng nhất trường. Cô biết tất cả võ dùng là rất tốt, đấu kiếm đứng đầu, Phóng phi tiêu ko bao giờ trật. Đánh nhau là nhất ko thua ai hết, chỉ thua một người đó là anh trai mình. Chỉ vì cô không thể nào ra tay vs anh mình.
Tính tình: Thông minh, dễ thương, nhí nhảnh và hồn nhiên. Nhưng khi cô đả nóng lên rồi thì chỉ có thể xách dẹp mà chạy. Đừng dại dột mà chọc chị ấy. Cô ấy rất quậy phá trong lớp cũng như ngoài đời thường.
Trần Quế Chi: 19 tuổi. Chị hai của Trần Khởi My. Đang hoc trong trường Wins cùng em gái và em trai của mình. Đại tiểu thư của Trần Gia. Cô rất là yêu thương em gái mình, nếu ai đụng vào em gái yêu quý của cô hoăc người mà cô yêu thương thì cũng giống như đã chạm mạnh và người cô sẽ ko tha. Cô là Phó Bang Chủ của Hoa Hồng Đen. Cô là nhị tỷ/ chị ba của bang Hoa Hồng đen. Trong ban cô đc gọi là AMY. Cô là hotgirl đứng thứ 2 cua trường. Cô cũng pít nhìu môn võ, nhưng thua em gái.
Tính tình: hơi lạnh lùng, nhưng vui tính và dễ chịu.
Vũ Phạm Hoa:( mun): 16 tuổi. Bạn thân của Khởi My từ lúc mới sinh ra. Đang hoc trường Wins. Nhị Tiểu Thư của Vũ Gia và Tập đoàn Vũ Thị lớn thứ 3 thế giới. Cô là Tam Tỷ/ Chị Tư của Hoa Hồng Đen. Trong bang cô đc gọi là ELLA. Cô là hotgirl đứng thứ 3 của trường. Cô cũng rất giỏi vỏ nhưng thua 2nguoi kia.
Tính tình:Dễ thương,hiền lành, tự nhiên và hòa đồng
Lê Hiền Vy: 18 tuổi. Bạn gái của Huy Nam. Bạn thân của Quế Chi. Cô là Tứ Tỷ/ Chi năm của Hoa Hồng Đen. Trong bang cô đc gọi là EMILY. Cô có võ rất giỏi.
Tính tình: Dữ, tốt bụng, nóng tính
Nhân vật Nam
Vương Tuấn Khải: 18 tuổi. Đang hoc ở trường Wins. Thiếu gia của Nguyễn Gia và tập Đoàn Vương. Con trai của bang chủ Bang Rồng Đen lớn nhất thế giới ngầm. Anh là thiếu bang chủ Rồng Đen. Trong bang anh có tên là Hắc Long. Ai nghe đến cái tên này cũng đều sợ. Anh là hotboy của Trường. Anh rất giỏi võ
Tính tình: Vui vẻ, hòa đồng vs mọi người
Vương Nguyên: 18 tuổi. Bạn thân của Khải. Anh ba của Khởi My và là em trai của Quê Chi. Đang học ở trường Wins. Nhị thiếu gia của nhà họ Vương. Anh rất yêu em gái và chị gái mình. Anh là Phó Bang Rồng Đen. Mọi người gọi anh là Kim Long. Anh cũng là Hotboy của trường. Anh rất giỏi võ còn hơn cả Khởi My nữa.
Tính tình: thông minh, tài giỏi
Dương Thiên Tỷ: 18 tuổi. Anh trai Mun. Đại thiếu gia của Dương gia và tập đoàn họ Dương. Anh đang học ở trường Wins. Anh là hoa đã có chủ. Anh thương em gái mình nhiều nhất, vì từ trc đến giờ Mun luôn là người hỉu anh nhất. Anh là Tam Ca của Bang Rồng Đen. Anh tên là Hải Long. Anh cũng rất giỏi võ ko thua ai.
Tính tình: gì cũng đc
Lưu Chí Hoành: 18 tuổi. Bạn thân của Khải,Tỷ và Nguyên. Thiếu gia của họ Lưu và tâp đoàn Lưu lớn thứ 5 thế giới. Anh bây giờ đang học tai trường Wins. Anh là Tứ Ca của Rồng Đen. Anh tên là hỏa long.
Tính tình: hơi nóng tính mỗi khi gặp rắc rối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Định Mệnh Đã Cho Ta Đến Với NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ