Ngã xuyên hồi lai liễu - Tu Thất

12.9K 248 91
                                    

Ta lại xuyên về | 我穿回来了

Tác giả: Tu Thất

Văn án 1: Ta xuyên trở lại,

Từ bản hố văn bên trong.

Văn án 2:

Ta xuyên qua.

Xuyên thành Ma Giáo thiếu chủ, trưởng thành Ma Giáo giáo chủ.

Đệ nhất thế, ta đem minh chủ võ lâm cấp giết. Ta bị sét đánh chết.

Đệ nhị thế, ta đem minh chủ võ lâm cấp giết. Ta bị sét đánh chết.

Đệ tam thế, ta đem minh chủ võ lâm cấp giết. Ta bị sét đánh chết.

Đệ tứ thế, ta đem minh chủ võ lâm cấp giết. Ta bị sét đánh chết.

Đệ ngũ thế, ta đem minh chủ võ lâm cấp ngủ.

Ngủ hoàn ta liền xuyên trở lại.

Hiện tại, ta lại xuyên về.

Nội dung nhãn: trùng sinh Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Kiều Nặc, Đoan Mộc Hành

Đệ 1 chương

Hai mươi hai tuổi kia một năm, ta xuyên qua.

Xuyên thành Ma Giáo thiếu chủ, trưởng thành Ma Giáo giáo chủ.

Đệ nhất thế, hai mươi hai tuổi kia một năm, minh chủ võ lâm dẫn dắt bạch đạo liên minh bao vây tiễu trừ cửu phượng sơn. Ta đem minh chủ võ lâm cấp giết, ta bị sét đánh chết.

Chết đi ta trùng sinh, ta phát hiện ta xuyên qua đến lục giang võng một quyển thái giám văn bên trong, nam chủ là minh chủ võ lâm, ta là cuối cùng boss. Tác giả viết đến minh chủ võ lâm cùng Ma Giáo giáo chủ tại cửu phượng sơn đỉnh núi đại chiến ba ngày ba đêm, chiến chiến, hố. Ta cố gắng hồi ức kịch tình, quyết định cướp đoạt minh chủ võ lâm bàn tay vàng, đi chính mình thiên hạ bá đạo chi lộ.

Đệ nhị thế, hai mươi hai tuổi kia một năm, minh chủ võ lâm dẫn dắt bạch đạo liên minh bao vây tiễu trừ cửu phượng sơn. Ta lại đem minh chủ võ lâm cấp giết, ta lại bị lôi cấp đánh chết.

Chết đi ta lại trùng sinh, ta rút kinh nghiệm xương máu, nghĩ tà bất thắng chính, quyết định thuận theo kịch tình, bổ túc kịch tình, tranh thủ chết ở minh chủ võ lâm trong tay.

Đệ tam thế, hai mươi hai tuổi kia một năm, minh chủ võ lâm dẫn dắt bạch đạo liên minh bao vây tiễu trừ cửu phượng sơn. Ta cố gắng phóng thủy, nhưng là minh chủ võ lâm quá yếu, ta không cẩn thận lại đem hắn cấp đập chết. Ta lần thứ ba bị sét đánh chết.

Chết đi ta lại trùng sinh, ta quyết định tẩy bạch Ma Giáo, rời xa chính đạo, làm một thiện lương chính trực như bạch liên hoa bình thường im lặng tốt đẹp Ma Giáo giáo chủ.

Đệ tứ thế, hai mươi hai tuổi kia một năm, ta tại Thái Sơn xem mặt trời mọc, không cẩn thận rơi xuống sườn núi, đem bên dưới không biết chính đang làm cái gì minh chủ võ lâm cấp đập chết. Ta lần thứ tư bị sét đánh chết.

Chết đi ta lại trùng sinh. Ta quyết định rời khỏi giang hồ, mua một khối đất, dưỡng một đám kê, làm một thuần phác đơn giản sơn dã thôn phu.

Ta lại xuyên về - Tu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ