Chương 28

932 67 8
                                    

-"Gaara à, cậu nhẹ lại một chút không..." Sakura có vẻ cáu...
-"Anh đã nhẹ rồi, anh ở trên mà" Gaara đáp nhẹ Sakura
-"A....
Gaara à, em đau... Nó rách rồi..." Sakura vừa nói vừa xuýt xoa...
-"Anh biết rồi... anh sẽ làm nhẹ hơn"
Gaara Nói an ủi Sakura..
-"Qua bên phải một chút, Gaara..."
-uhm.. vậy được chưa
- một chút nữa.. rồi.. được rồi... giờ thì anh đẩy mạnh vào...

Tiếng bà Keade bước ra chậm rãi...
-Hai người làm gì trên này vậy, đã 5h sáng rồi đấy ' bà Keade mở toạc cửa ra và hỏi...

-"À, vâng, thưa bà... chúng cháu đang..." Sakura ấp úng..

Bà lão nhìn Gaara, anh đang đống từng cây đinh lên những tấm gổ lớn và vững chắc do Sakura dùng Shannaro tạo ra...
Trên tay Sakura bị rách một vết thương nhỏ nhưng chưa kịp xử lý... Còn Gaara thì đang chăm chú vào đó...
-"Thì ra hai cháu giúp lão sửa nhà... không cần làm thế vì trước sau gì lão cũng quy tiên sớm..." bà Keade ánh mắt xúc động , vừa nhìn Gaara vừa nói.
-"Mái nhà đã sửa xong rồi đấy, Keade bà bà" Giọng anh trầm xuống nói với bà Keade. Và rõ ràng là anh ta quăng mấy câu Keade bà bà nói vào sọt rát...

-"Ta thực sự rất cảm ơn cô cậu.. nhưng mà... cậu có chắc là không sao chứ..." bà Keade vừa nói vừa chỉ vào cánh tay bị đinh ghim, máu me chảy ra.. Đây là lầnthứ 2 anh bị chảy máu mà vẫn giữ được bình tĩnh sau lần Sasuke dùng Chidori đấm thẳng vào lớp cát bảo vệ của anh,. Đã vậy lúc đó anh còn hét lên mẹ ơi , mẹ hởi trong khi đang chiến đấu... đúng là mất mặt chết được...

Gaara không nói lời nào, chỉ lẳng lặng chào kaede bà bà rồi đi.

-"Đúng là Kage hiếm có nhỉ...???" Sakura nói với vẻ trêu đùa...
"Ý em là sao đây..." Gaara hỏi nhỏ
"Tại sao anh phải làm vậy nhỉ... anh có thể kêu người làm cho bà bà, hoặc đưa bà về làng..." Sakura hỏi
"Tình hình làng cát đang trong giới nghiêm, không thể cử đi làm việt vặt được,
Còn nhìn cấu trúc căn nhà có vẻ đơn giản, có 2 phòng ngủ. Một phòng chắc chắn của con trai bà ta, vừa qua đời nên phòng được để trống. Một số trụ cột trong nhà bị mục, nghĩa là bà lão ở đây lâu rồi...
Trên đầu bà ta có 2 cây trâm. Một cây có thể là kỷ vật vì lúc nào bà ấy cũng đeo trên mình, một cây còn lại có thể bán đi để kiếm tiền lên làng ở...
Nhưng bà ta không làm vậy, chắc chắn là ngôi nhà này rất quan trọng.
Anh chỉ giúp tu sửa lại để tránh gió bão thôi."
-"Gaara của em giỏi thật..." Sakura nói rồi cô vòng tay qua cổ anh..
-"Em tính thách anh sao..." Gaara nói có vẽ ngượng
-" thử thách.."Sakura có vẻ ngạc nhiên...
Cô vừa nói xong thì Gaara đặt lên môi cô một nụ hôn dài
... "Sakura.."

--------_--------
ai để ý chữ " của em" không ..

End chap 28
Tiếp 29 nha mina....

[GaaSaku] Thiên Duyên Tiền Định [Author: Gin_Thiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ