6:37 AM.What. The. Fudge.
Gaga ka talagaaaaaaaa! 7 pasok mo tapos 6:37 ka gumisingggg! Tapos 30 minutes pa byahe mo, leche kang babae ka oh! Grrrr!
Nagmadali na akong bumangon sa higaan ko at nag isip pa kung papasok pa ba ko o hindi. Hindi na ako papasok ngayon. Pero hindi eh! Kailangan kong pumasok ngayon may exams kami sa school! Saka bawal ang tatamad tamad, mawawala ako sa pwesto ko bilang Top 2. Oo top 2 lang ako -.- yung top 1 namin bobita magaling lang mangopya. I mean matalino naman sya kaso walang participation at tamad. Nangongopya tuwing tests. Ang reward nya dun sa nagpakopya sakanya, tuturuan nya mag math, o kaya naman papakopyahin din nya, o kaya papayag syang makipagdate kung lalaki yun.
So ang top 3 naman namin, mhm, sya yung pinakagwapo charot lang. Ayun nga. He has the looks, the talents, yah talentS. Magaling sya mag guitar, mag piano, mag drums, mag violin pero onti lang sa violin, magaling sumayaw, mag acting, ang ganda DAW ng boses, di ko pa kasi naririnig kumanta yun eh. Mabait din. Daw. Di kami close eh. Sya yung magaling na basketball player dito sa ****** highschool. Um, grade 7 palang ako hahahahah :0 ^_^ ^-^ pero 13 na ako lol.
Ready na ako at bumaba na. Time check, 6:51 -____________-
"Oh? Aga mo ah," asar pa sa akin ni Daddy. Tawa naman si Ate.
"Pabalikin ko si Danver dyan eh," asar ko pa kay Ate Zarina. Ex nya yun hehez :">
Biglang sumimangot ang mukha ng dakila kong ate hahaha hmp! :">
Nag peace sign ako. "Hahahaha peace," ngiti ko pa.
"Asar ka pa dyan kay Zarina, para namang wala kang crush. Sumbong kita kay Royce dyan eh yiee," asar pa sakin ni Kuya Mason.
Luh? Pano nila nalaman na crush ko yung top 3 namin na super talented na ewan? May pangalan pala sya :"> Royce Villafuerte.
Bigla akong namula.
"BAKIT NYO BINASA YUNG DIARY KOOOOOOOO???! WALA KAYONG RESPETO SA PRIVACY KO LECHE KAYO AMPU--" bigla akong napatingin kay dad na tinititigan ako.
"Hi dad how are you??," palusot ko.
Tumingin sya sa wristwatch nya, "I'm fine anak thank you but, I think you won't be fine too because it's already 7:00," sabi ni Dad sabay ngiti na nakakaloko.
"Aaaaaaaah epal kayong lahat isusumbong ko kayo kay mom pag uwi nya!" Sigaw ko sabay labas ng bahay.
=========
Sobrang haggard ko na talaga. Andito na ko sa tapat ng gate ng school. Damn, its already 7:33 in the morning.
Okay this is the worst decision ever.
.
.
.
.
.
.Magka-cutting ako.
Btw, January na ngayon at malapit nang matapos ang school year. Di nyo pa pala ko kilala.
Name: Debby Dünscht Zaballero.
Age: 13
Birthday: June 25
Parents: Eduardo Marquez Zaballero,
Kärissa Dünscht Zaballero.German ang mum ko but dito na sya lumaki sa Pilipinas nung 16 sya :)
Siblings: Mason Zaballero, 18
Zarina Michelle Zaballero, 16
Ian Zaballero, 2 :"> baby pa sya hahahahahaDone! ×_× +_+ -_- "_" '_' hihihi.
Nandito ako ngayon sa ilalim ng puno sa likod ng building namin, para walang makakita sakin. Nagbabasa ako ng libro, science. Hindi wattpad ah XD mamaya na ko papasok after breaktime.
Nagbabasa ako about earth science nun nang biglang may tumabi sakin.
Nagkatitigan lang kami.
Oh. My. Goodness.
:"> ●●●●● This is my dream come true.
BINABASA MO ANG
My MVP
Teen FictionKahit wala na tayo, ikaw pa rin ang MVP ng buhay ko. Look at you now, sikat ka na, you have reached your goal. I'm very happy for you. Kahit na may bago nang nagchi-cheer sa'yo, basta ok at masaya ka, ako na yata ang pinakamasayang ex-girlfriend sa...