Note: Hindi po ako ang gumawa nito. Isa lang 'tong FAN FICTION mula sa reader ko na humahanga sa story ko na 'My Pervert Bully'. Naks. HAHAHAHA.
Gawa eto ni secret_GGpandas and of course dedicated 'to sa kanya XD. Maraming salamat sa pag gawa neto! I really appreciate this kind of effort. :)
<Contains sex scenes/forced at inuulit ko, HINDI KO TO GAWA at saka wala 'tong kinalaman sa kung ano man ang nangyayari sa kasalukuyang chapters ng MPB. Sana magustohan niyo 'to ^_^>
P.S. Ganun na ba talaga ako katagal mag update para may gumawa ng fan fiction ng MPB? XD
Lyndon POV
ayoko na... bakit ganun ako na lang palagi yung gusto niyang pagtripan.. nakakasawa na ... kahit manahimik ako dito wala rin akong napapala, napapagtripan at napapagtripan niya pa rin ako..
kami na lang yung nandito sa classroom kasi uwian na...
patayo na ko para umalis ng maramdaman kong nasa harap ko na rin siya.
"oy, diba may atraso ka pa sakin"
di na lang ako nagsalita
"tangna, ilang linggo na rin akong walang sex dahil dun sa takot ng magasawa na mawalan sila ng school, di rin ako makapagjakol"
ano bang pinagsasabi nito..
bigla na lang niyang hinablot yung ulo ko at inalapit sa harap ng pantalon niya, ang higpit ng kapit niya sa ulo ko.. di ko maalis kamay niya..
"i know you want to suck my cock gay"
"sabing di ako gay--
naputol yung sasabihin ko dahil ibinaon niya ang bibig ko sa pantalon niya....
"oh.. fuck" napamura siya
naramdaman ng bibig ko na kahit malambot pa lang ang ano niya ay may kahabaan na
ibinaba na niya ang zipper niya at tinanggal ang belt niya, tuluyan ng nahulog ang pantalon niya.. at tumambad sa akin ang bumabakat niyang malambot pang tite sa kanyang white boxers.
"suck it gay, i want to feel your hot mouth"
ewan ko kung ano ang sumapi sa akin at inilabas ko ang tite niya gamit ang kamay ko
naramdaman kong lumalaki ito sa kamay ko
"oh... fuck.... your hand is hot" naibulalas niya
binitawan na niya ang ulo ko
"suck it... i know you want it... make me cum to you"
di na ko nagdalwang isip at isinubo ko na ito
"ahhhh... fuck that "
di ko to maisubo ng maayos dahil napakalaki nito, nasa 7 pulgada ito ang sukat ko
"ahh.... suck it deeper"
inikot ikot ko ang dila ko sa ulo ng tite niya, dahil dun napapaungol siya ng malakas...
di ko alam kung bakit nakakaya ko tohh... kung pano ko toh nagagawa toh... basta ang alam ko nagugustuhan ko din toh
iganapang ko ang dila ko mulo ulo papunta sa mga bayag niya...
"ohh.. ahhh... fuck ... ang galing mo... galingan mo lalo para mabigyan kita ng gatas na tiyak magugustuhan mo"
isinubo ko ang dalawa niyang bayag at diniladilaan ito...
dinilaan ko rin ang kahabaan niya ng paulit ulit at sinubo ito ng sagad.....
ilalabas. isusubo ng sagad. ilalabas. isusubo ng sagad. ilalabas. isusubo ng sagad.
BINABASA MO ANG
Restricted Chapters (BoyxBoy)
Ficción GeneralThis book contains mature scenes that is not suitable for very young readers. It contains restricted chapters from my stories and some fan fiction from my readers. Contains Sex Scenes between 2 males. Force, Rape, Bed scenes and Naughty Scenes.