anyare??

16 1 1
                                    

"FIREEEEEEEEEEEEEEEEEE!~" yan ang huling sigaw ko bago ko sya nakitang natumba ...parang slow motion ang nangyare

hindi sya agad nakatayo kaya kinabahan na ako maaaring masyadong malakas ang impact ng pagkakabungo niya sa POSTE..

OO sa POSTE sya sya nakatama.. EH kasi naman diba? paatras syang tumatakbo kaya malamang sa alamang di nya nakikita ang dinadaanan niya pwera nalang kung may mata sya sa likod diba?

At ayun muntanga lang syang nakasalampak sa kalsada kaya pinagtitinginan na sya

ang tanga naman ng gwapong nilalang na ito okiee fine gwapo naman talaga si fire pero yung common lang .kung baga di mo sya masasabing pangit ..yung ganun...

kaya agad naman akong pumunta sa kanya at tinulungan syang makatayo.. di kasi agad nakareak

"sarap ng upo ha? ayaw na tumayo?" medyo natatawa ako sa mukha nya pero di ko pinakita baka magalit ee.. katakot  :))

"hehe c:))" sabay kamot sa ulo at ayun inabot nya naman ang kamay ko at pinulot na din ang file case ko pati ang kanyang bag

""next time kasi wag tumakbo ng nakatalikod ha' pinakaba mo talaga ako! pasaway ka" sabay hampas ko sa braso nya syempe mahina lang pero totoo naman talaga kinabahan ako nun

"yes! maam!" sagot nya naman at aba! maam daw! talaga lang naman

"good!" hahaha e di ako na ang maam hahaha XD

----------------------------------

simula ng mga araw na yun medyo na attach na din ako kay fire at sa wakas nakalimutan ko na si kyiel  wala na din akong balita sa kanya pero ang alam ko dun pa rin sila nag aaral sa univ. kaso sadyang di na kami nagkikita kita at yun ang maganda!

ngayon andito na naman ako sa canteen at hinihintay si fire meron daw syang sasabihin e pero di ko rin alam kung ano yun ..pero siguro importante yun dba?

ay sya! bahala na nga!

~~~~~~

2 update..sa ngayon... maiksi???.. oo ee.. nawala kasi yung utak ko sa plot kung baga..mag iiba ang plot ng story..uy! favor lang comment naman po kayo and be a fan thankyou!..

next update??...depende po sa reads and comment ..

dedic?.. yung unang magcomment  hehehe :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 07, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nasayang na PagkakataonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon