it's first day of school new friends and new school ang haharapin ko kasi nandito naku sa manila .
Ako nga pala si john ezikel m. Martinez
I am from US dun ako lumaki doon ako nag aral ng elementary .
Now I'm here in manila because my parents decide that I will study here for 3rd year high school kasi playboy ako kaya ayon pinalipat ako para matuto at para Hindi lang ako palaging umaasa sa kanila....First day of class.
Maingay na sa room ng mga 3rd pero si ezikel naka headset lang na parang walang paki pero noong may pumasok sa room nila na babae napatingin siya dahil sa ganda nito
Pero yung ibang classmates sabay sigaw GABRIELLA!!!!
Ezikel:what a beautiful girl.. Gabriella pala pangalan niya ?
Tinanong niya yung katabi niya .Prince:oo bro Gabriella pangalan niya she's my twin sister .ako nga pala si prince gabriel T. Lopez .ikaw ano pangalan mo?
Ezikel:really ?..ako nga pala si john ezikel m. Martinez new student ako
...your twin is beautiful ..Prince:nice to meet you bro ..syempre gwapo ako eh kaya... maganda siya ...ahh NS ka pala so wala kang kilala dito ?
Ezikel:meron naman may pinsan ako dito kanina ko pa nga siya inaantay ..si Ella Martinez pinsan ko .
Prince:talaga bro pinsan mo siya ..bro na tayo ha ...halata nmng may gusto ka sa kapatid ko eh ..
Gabriella: prince anong sinasabi mo na may gusto sa akin ..sino?
Prince:ahh si Mike diba matagal na siyang may gusto sayo ...
Ahh new friend ko pala si ezikel sabay turo Kay ezikelGabriella:ahh siya lang pala ..ohh ns ...hi ezikel nice to meet you sabay shake hands
Ezikel:nice to meet you din ms.beautiful.
Gabriella:hehe ms.beautiful talaga