Ca ca của ta là nữ thần

332 0 0
                                    

Ca ca của ta là nữ thần

Sách mới! ! ! Phần tiếp theo! ! !

Cập nhật lúc 2010-12-23 9:53:02 số lượng từ: 128

Hồn đích sách mới đã đã upload. 《 ân nguyệt nữ thần truyện chi tái chiến thiên trời trong xanh 》, cũng là quyển sách đích tục quyển sách, mọi người mau đi xem một chút a! Hồn bây giờ đang ở bên kia đặc biệt cần điểm kích [ấn vào], cất chứa cùng đề cử ah! ! !

http://www. /Book/1806151. aspx

Ân nguyệt nữ thần truyện chi tái chiến thiên trời trong xanh

Tự chương

Cập nhật lúc 2009-4-5 3:21:23 số lượng từ: 4533

Cái thế giới này đích tên gọi là thiên trời trong xanh đại lục, là một cái tràn đầy đấu khí, ma pháp, có được ba cái mặt trăng đích thần kỳ thổ địa. Đại lục ở bên trên ngoại trừ nhân loại bên ngoài, còn có thú nhân, tinh linh, Ải nhân, Huyết tộc, Cự Long chờ ở trên địa cầu chỉ có theo huyền ảo tiểu thuyết ở bên trong mới có thể chứng kiến đích chủng tộc. Ở chỗ này ta tạm thời trước không làm giới thiệu, bởi vì chúng ta đích câu chuyện cũng không phải phát sinh ở tại đây đích —— ít nhất vừa bắt đầu không tại ở đây, nếu như về sau có cơ hội trở lại trên phiến đại lục này ta sẽ hướng mọi người bàn giao:nhắn nhủ tinh tường thiên trời trong xanh đại lục đích tình huống cụ thể.

Hiện tại ta chủ yếu nói cho đúng là thiên trời trong xanh đại lục đích ba cái mặt trăng. Tại thiên trời trong xanh đại lục đích trong lịch sử, ba cái mặt trăng là thiên thần giám thị cũng quản lý nhân gian đích cửa sổ, phái liễu~ ba vị xinh đẹp đích nữ thần phân biệt ở tại ba cái mặt trăng bên trên, lo liệu|chuẩn bị lấy bất đồng đích chức vụ.

Băng Lam chi trên ánh trăng đích Aini nhã hội (sẽ) ban cho đại địa sinh cơ, là tánh mạng chi thần. Ngân bạch chi trên ánh trăng đích Clare tắc thì dùng yêu thương cùng khoan dung dạy bảo lấy mọi người, là yêu cùng thẩm mỹ nữ thần. Chắc chắn tại đỏ thẫm chi trên ánh trăng đích cân nhắc quyết định nữ thần Thắc Di Tư tắc thì chưởng quản lấy trừng phạt.

Mà chuyện xưa của chúng ta mà bắt đầu tại Thắc Di Tư nữ thần trên người.

Gần 300 năm qua, quen thuộc Thắc Di Tư đích các vị thiên thần đều cảm thấy rất kỳ quái, trước sau như một cao ngạo lãnh khốc, làm cho người ta đứng xa mà trông Thắc Di Tư nữ thần phảng phất đổi người tựa như. Nhất là Thắc Di Tư đích hai cái tỷ tỷ —— Aini nhã cùng Clare, các nàng đều tinh tường đích nhớ rõ —— từ khi 300 năm trước Thắc Di Tư cùng ca ca —— Lôi Thần tác nhĩ cùng một chỗ nghênh chiến Ma Vương tá luân về sau tựu do cao cao tại thượng trở nên kính cẩn nghe theo khiêm tốn, do lạnh lùng như băng trở nên nhiệt tình bành trướng, do thành thục trí tuệ trở nên tỉnh tỉnh hiểu hiểu. Tuy nhiên cái này tựa hồ cũng không có chuyện gì không ổn, nhưng các nàng đều rất rõ ràng —— hiện tại ở tại đỏ thẫm chi Nguyệt Tài Quyết Thần Điện trong kia cái dùng đến Thắc Di Tư đích danh tự, chạy lấy Thắc Di Tư chức vụ đích nữ thần đã không phải là các nàng sở quen thuộc đích muội muội rồi.

Nhưng cuối cùng là như thế này, vô luận là Aini nhã hay (vẫn) là Clare đều bao dung lấy nàng, dốc lòng địa dạy bảo lấy nàng. Cho nên, 300 năm qua mới đích cân nhắc quyết định nữ thần một mực rất xuất sắc địa hoàn thành lấy nhiệm vụ của nàng. Chỉ là so sánh với lúc trước đích Thắc Di Tư, nàng bây giờ không hề như vậy lạnh như băng, nhiều hơn điểm.chút nhân tính, nhiều hơn điểm.chút ấm áp, nhiều hơn điểm.chút tùy hứng, nhiều hơn điểm.chút Thiên Giới không sở hữu đích phóng túng.

Ca ca của ta là nữ thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ