Bài này kết hợp [ Inuyasha ]
[ tử thần ]
[ Hunter ]
[ Hokage ] chờ
Tuyệt đối 1 đối 1 kết cục
--- bắt đầu đọc ---
[1] sơ lâm [ Inuyasha ] tối lỏa xuyên qua [ tu ]
Mở mắt ra nhìn nhìn chung quanh, nặng đầu như là yếu đến rơi xuống giống nhau, đứng dậy lấy tay giúp đỡ cái trán nhịn không được nhẹ giọng ai thán, gặp qua không hay ho nhưng là chưa thấy qua như vậy không hay ho , tắm rửa một cái cũng có thể bị chết đuối.
“Ai! Chết như thế nào như vậy không phải thời điểm, hiện tại ngay cả nhất kiện quần áo cũng không có, thực có thể xem như tử tối lỏa , vậy phải làm sao bây giờ” Liễu thanh buồn bực nỉ non
“Liễu thanh”
“Đừng sảo không phát hiện chính phiền sao, làm sao bây giờ không có quần áo a! Đâu chết người.” Chính trầm tĩnh ở chính mình tử không đủ hoàn mỹ rất nặng liễu thanh áp căn không chú ý bên người những người khác ôn tồn âm.
“Uy! Liễu thanh” Cái kia thanh âm tiếp tục cố gắng kêu liễu thanh
“Nói đừng sảo , thật là tử cũng chết không an ổn, ông trời a! Tưởng ta liễu thanh chính trực 18 xinh đẹp như hoa, ngươi động khiến cho ta chết như vậy nhận không ra người đâu! Tốt xấu cũng lên tiếng kêu gọi nha! Ta cũng tốt có thời gian cho rằng cho rằng. Ai......” Còn có chút bạch người nào đó, vẫn đang tiếp tục cảm thán chính mình môi vận.
Bên này liễu thanh đang ở tự ái hối tiếc, lại thủy chung không có chú ý bên cạnh còn có một người, hơn nữa người nọ đã muốn sắp tức chết rồi, tưởng ta đường đường Sáng Thế thần thế nhưng bị một nhân loại nha đầu khí thành như vậy, ta có cái gì sai? Không phải là muốn thể hội một chút người thường cuộc sống, điếu hạ ngư sao! Vì cái gì ngư không treo lại điếu một người đi lên, hơn nữa kêu nhiều như vậy biến nàng thế nhưng không để ý tới ta, cái gọi là không thể nhịn được nữa liền không cần nhịn nữa, làm cho này chết tiệt hình tượng gặp quỷ đi thôi!
“Liễu thanh, ngươi cái nha đầu chết tiệt kia hiểu hay không tôn trọng lão nhân a” Sáng Thế thần hoàn toàn buông tha cho chính mình hình tượng vấn đề, đối với còn tại loạn tưởng liễu thanh chính là một cái Hà Đông sư rống, chấn đắc liễu thanh một trận trong gió hỗn độn.
Còn tại tự ái hối tiếc liễu thanh, chỉ nghe một tiếng nổ ở bên tai truyền đến, vốn là không thoải mái đầu lại Ging|kim tinh loạn mạo. Chỉ cảm thấy một cỗ căm giận ngút trời theo trong lòng dâng lên, liễu thanh xoát một chút liền đứng lên.
“Ai! Cái kia vương bát đản đuổi ở cô nãi nãi trước mặt gọi bậy muốn chết nha!”
Lúc này liễu thanh mới nhìn rõ sở, trước mắt một cái lão sắp tiến quan tài lão nhân gia chính mở to một đôi tinh quang tứ mạo mắt to trừng mắt hắn, cái này liễu thanh khả yên , tốt xấu hắn cũng là ở đường đường lễ nghi chi bang, sinh trưởng ở hồng kỳ hạ tứ có thanh niên tạp không biết xấu hổ đối một cái lão nhân gia la to , thân thủ vuốt cái trán, đây là liễu thanh ở cực độ ngượng ngùng thời điểm làm ra thói quen động tác.