Kể từ khi Kim Jong In nhập học đến nay đã được gần 1 tháng. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường tốt đẹp. Kim Jong In quả nhiên học rất giỏi, điểm các môn đều trên khá, những bài tập khó đều được cậu giải quyết ngon lành. Trong lớp Jong In luôn giúp đỡ bạn bè, hòa đồng thân thiện với mọi người, thậm chí sự nhiệt tình của cậu cũng chiếm được tình cảm tốt của các thầy cô. Không những thế, cậu còn rất tích cực tham gia một số hoạt động thể thao của trường. Ai ai trong trường cũng đều có ấn tượng tốt với Kim Jong In.
Còn về deskmate của Jong In thì quả nhiên hai bản sao này cũng chính là bản sao của KaiD.O. couple!
Kyung Soo và Jong In phải nói là rất hợp tính nhau, cả hai nói chuyện rất tâm đầu ý hợp, thậm chí người kia chưa kịp nói thì người này đã tiếp lời đầy đủ ý. Vậy nên càng ngày hai bạn lại càng thân thiết với nhau hơn, trong học tập lẫn chuyện ngoài đời đều chia sẻ với nhau, à thực ra là chỉ chia sẻ những thứ có thể nói được thôi. Cảm tưởng như hai con người này sẽ không bao giờ cãi vã. Jong In luôn nhiệt tình giúp đỡ Kyung Soo trong học tập, khuyến khích cậu tham gia các hoạt động ngoại khóa hơn. Điều đó càng khiến Kyung Soo quý mến cậu bạn này. Tình bạn của họ dù chưa lâu nhưng đã rất vững chắc!
Nhưng chỉ là ở trên lớp thôi!
Kyung Soo cảm thấy có điều gì đó mờ ám nơi Jong In, nói mờ ám thì hơi "xã hội đen" quá rồi, nhưng sự thật thì cậu luôn thắc mắc một vài điều. Thứ nhất, đó việc Jong In đến trường. Chưa từng một học sinh nào thấy cậu ấy đi qua cổng trường để vào lớp, có những nữ sinh đứng đợi Jong In từ lúc cổng mới mở cho đến khi chuông reo đều không thấy bóng dáng của cậu học sinh da ngăm đâu cả. Nhưng lúc ngó qua lớp đã thấy Kim Jong In ngồi trong đó rồi, thậm chí còn rất tập trung ghi ghi chép chép. Thực sự rất khúc mắc, thậm chí còn vô hẳn phòng bảo vệ xem lại CCTV không nhìn ra, dụi mắt mấy lần cũng không thấy! Thứ hai, đó là việc cậu ấy đi về khi tan học, ờ thì đi thì cũng phải về chứ! Điều khiến mọi người khó hiểu là Jong In lúc tan học rất vội vã, cậu cực kì gấp gáp mà vơ sách vở vào cặp rồi vừa chạy vừa chào bảo mình về trước nhé. Nhưng cũng tương tự như trường hợp trên, học sinh trong lớp đã mấy lần rình mò xem cậu ấy về nhà bằng cách nào nếu như không đi qua cổng trường. Và kết quả là Jong In chạy đến cuối hành lang rồi rẽ phải vào lối cụt, khi mọi người tới thì đã không thấy bóng người đâu nữa. Hoặc có những hôm chạy vào nhà vệ sinh rồi đóng cửa không khóa, lúc ngó vào cũng chả còn ai. Không chỉ vậy, ngoài ra Kim Jong In còn có một vài đặc điểm kì lạ, điển hình như cậu ấy không bao giờ dùng điện thoại trước mặt người khác, nếu có sẽ là ra chỗ nào đó vắng người rồi mới rút ra nghe, hoặc là việc Jong In hay làm người khác giật mình. Có một lần, Kyung Soo đến trường sớm, vào lớp mới biết mình đi học sớm nhất, liền tốt bụng trực nhật hộ bạn, nhưng khi cậu quay ra nhìn bàn giáo viên đã thấy Jong In ngồi đó, còn đang ăn bánh ngon lành. Thật sự rất dọa người, Kyung Soo suýt nữa thì hét lên rồi, người đâu như ma. Rõ ràng lúc vào cậu không thấy một ai, kể cả vị trí của giáo viên, nếu có ai vào thì chắc chắn phải nghe thấy chứ? Ninja sao?
.
.
.
Chuông tan học reo lên, học sinh như được cứu vớt, nhanh chóng ra về, thoát khỏi đống kiến thức nặng nề kia. Kyung Soo bình thản cầm cặp ra về, chả như ai kia, chuông chưa kêu xong mà đã mất tăm. Chậc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaisoo/Shortfic] - Chúng ta thật khác biệt!
Fanfic- Này! Cậu có tin vào sức mạnh siêu nhiên không? - Có được sao? - Nhỡ một ngày cậu gặp được một người có khả năng tạo ra lửa chẳng hạn? - Sẽ không có đâu haha... Tôi chẳng bao giờ tin được những điều như thế... Ờ để xem nhé...