Enjoy for reading
Si kathryn mashado syang mahilig manuod ng kpop pero may BF(BoyFriend)sya hindi sya mahilig ng kpop..
Daniel alika dito may papakita ako sayo
Biglang pumunta sa kwarto ni kathryn
Bakit yun kath?
Tingnan mo ang gwapo nila OMG!
hindi alam kathryn na hate nya ang kpop..
yan lang pala tinawag mo saakin mga bakla nayan.
ano bakla ka jan ikaw ang bakla sila bas gwapo kaysa sayo..(Hahaha)
selos na selos si daniel dahil pinag sabihan sya ng Gf nya na bakla
itong kath nato alam naman nya na ako BF nya i swear off ko na yung wifi na gift ko sa kanya kakainis sobra.
pumunta ulit si daniel sa kwarto ni kath para kunin ang wifi at itago para hindi sya makapanuod ulit..
bakit na wala ang internet paano ako makapanoud baka putol yung wifi kakabili lang ni daniel saakin yun ah.
tumawa si daniel at happy sya na hindi na sya makapanuod..
Yahoo!buti wala na hahahahaha fb nga lang..
kalimutan ni daniel na ino-off nya
bakit wala akong internet ayyy sh*t oo nga pala naka off yung Wifi bobo talaga ehh.
daniel ano ginawa mo sa wifi hah??
wala akong ginawa noh duh
segorado ka ba??
oo naman shempre ako pa mag sisinungalin sayo no way.
ayaw talaga ni daniel mag sinungalin kay kathryn pero giniwa lang nya isang bises..Pero sasabihin na nya na sya ang nag off at nag tago ng wifi..
ako nga nag tago ng wifi sorry kathry.(nag sorry sya kay kathryn)
bakit mo sinago at in-off ?
kasi nag seselos ako sa sinabi mo na mas gwapo ang kpop kaysa saakin at ako bakla.(crying)
ganun ba dapat pala ako mag sorry eh kasi na hurt ko ang feelings sorry.(Love each other again)...
that all what i made hope you read it annyeong