Chap 8

1.2K 15 12
                                    

Chap 8:

Sáng hôm sau Taeyeon uể oải đến trường với một cái đầu trống rỗng và một tâm trạng ko được ổn chút nào. Cô rất muốn nghỉ nhưng nếu là ngày hôm nay thì hoàn toàn ko thể được...

Yuri và Sooyoung nhìn Taeyeon bước vào lớp với khuôn mặt ko thể nào u ám hơn. Vừa ngồi xuống Taeyeon đã gục mặt xuống bàn.

-“Này. Ăn gì chưa? Sao sắc mặt kém vậy Taeng?” Sooyoung vỗ vỗ vai Taeyeon.

Thấy Taeyeon không trả lời, Sooyoung tiếp tục.

-“Tớ nghe Yul kể rồi. Đừng nghĩ gì nữa, còn có tụi mình đây mà”

Taeyeon chợt bật ngay dậy, vuốt lại mái tóc rồi trả lời bằng giọng khó chịu “Ai nghĩ gì đâu”.

-“Đúng thiệt là. Đến nước này mà vẫn còn sĩ diện hão được!” Yuri tặc lưỡi nhìn Taeyeon “Thế đã có quyết định gì chưa hả Kim tiểu thư của tôi?”

“…” Taeyeon lơ câu hỏi của Yuri, chán nản lấy điện thoại ra chơi game.

Thấy vậy Yuri tiếp tục “Nghe tớ. Dừng lại mọi chuyện với Jessica đi, dù sao mấy ngày qua cậu bám theo chọc tức cậu ta cũng coi như trả thù được rồi” Yuri biết Taeyeon chỉ ưa ngọt chứ ko thích người khác chỉ trích mình nên nhìn Taeyeon nói bằng giọng nhẹ nhàng. “Còn việc mọi người nghĩ cậu và Jessica quen nhau thì chỉ cần một thời gian hai người ko xuất hiện cạnh nhau nữa thì họ sẽ nghĩ hai cậu hết rồi, và chuyện đó hết sức bình thường mà, không ảnh hưởng gì tới cậu cả. Vậy nên coi như mọi chuyện chấm dứt tại đây. Okay?”

- “Được rồi được rồi. Bỏ thì bỏ. Coi như cô ta may mắn vậy. Chỉ có vậy thôi mà cứ làm như chuyện cướp của giết người không bằng!” Taeyeon vò đầu rồi trả lời bằng giọng bực bội

  -“Yoong như vậy vì cũng có cái lí riêng của mình. Cậu nên nghĩ cho em ấy một chút. Trưa chở em ấy về tớ sẽ nói cho em ấy nghe, rồi sẽ đâu vào đó cả thôi. Hơn nữa cậu và tớ còn phải dưỡng sức để chuẩn bị đón tiếp các bậc phụ huynh thân thương nữa kìa” Yuri đáp

-“Tớ biết rồi. Sao cũng được!” Taeyeon đáp gọn rồi đeo tai nghe vào và nằm xuống bàn.

Yuri vừa vỗ vai Taeyeon vừa cười tươi vì xem như mọi chuyện đã ổn thỏa vài phần.

Sooyoung cũng mừng không kém. Bỗng cô nhớ ra một chuyện và ngập ngừng quay qua hỏi Yuri “Mà…nếu vậy thì mình sẽ khỏi cần tiếp cận Hyoyeon nữa đúng không?”

-“Ờ. Xong rồi thì tiếp cận chi nữa cho mệt” Yuri trả lời bâng quơ rồi vui vẻ lấy ipad ra chơi.

Sooyoung gật gật đầu rồi cũng mở truyện ra đọc để giết thời gian, các cô gái chỉ mong cho hết giờ mặc dù tiết học chỉ mới bắt đầu...

Khi tan học. Đúng như lời nói, trên đường đưa Yoona về Yuri đã kể cho Yoona về quyết định của Taeyeon.

-“Vậy em định khi nào sẽ quay lại nhà Taeng?” Yuri vui vẻ hỏi trong khi lái xe

-“Vài ngày nữa rồi tính unnie. Em vẫn chưa muốn nói chuyện với chị ấy!” Yoona khi nghe Yuri kể mọi chuyện cũng thấy rất vui và thoải mái nhưng trong lòng cô vẫn còn giận unnie mình...

[LONGFIC] HEART ROAD - Taengsic - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ