Chapter 1 : Let me introduce myself

328 5 0
                                    

*Sab's POV*

*~yaaaaaaaaaawwwwwwwwwwwnnnnn~*

"Ma'am Nicole " si yaya habang yinuyugyog ako kanina..

"Manang Beth naman ehh .. di ba sabi ko sa inyo wag niyo na akong tinatawag na ma'am" sabi ko kay manang Beth..

Kahit 1 year palang ako dito na  kasama si manang Beth parang pamilya na ang turing ko sa kanya..

"sorry po ma' .. este Ms. Nicole" pagpapalit nya sa tawag niya sa akin ..

"Manang Beth naman ehh .. Nicole nalng po" saad ko ..

"oo na Nicole .. Buti talaga at ako ang napili ng mommy mo .. oh sya mag-ayos ka na at bumaba para makakain ng almusal" saad niya habang inaayos ang hinigaan ko..

After 30 minutes tapos na akong maligo at nagbihis, bumaba na ako para kumain..

By the way , subway , highway or whatever way pa yan ..

I'm Sabrina Nicole Lee. I'm 16 years old. My dad is a pure Korean and my mom is half British and Filipina. Kakauwi ko lang dito sa Pilipinas last year. Naiwan naman yung kuya ko sa Korea with mom and dad. Ayaw niya daw iwan yung modeling career niya dun. Actually pinipilit akong wag ng umalis ni kuya sa Korea kaso parang may tumutulak sa akin na bumalik ulit dito sa Pilipinas. Sabi ni kuya dito daw kami pinanganak at lumaki kaso 7 years lang daw kami dito.Patunay na rin yung mga pictures with my relatives and Shayne.

"manang Beth , alis na po ako " masigla kong paalam kay manang Beth

"cge mag-ingat ka ija"sabi ni manang Beth habang nililigpit yung pinagkainan ko kanina.

Papunta ako ngayon sa mall. bibili ako ng mga gamit para sa pasukan bukas..mag-isa lang ako huhu T___T

una akong pumunta sa mga stores ng bag . then after ko dun pumunta na ako sa bookstore para bumili ng notes since high school palang ako kailangan kong bumili ng maraming notebooks for different subjects. after kong namili pinadala ko na kay manong Henry yung mga pinamili ko..

then agaw pansin naman yung notes na na may design na transformer. isa yun sa mga collections ni kuya .. kukunin ko na sana nang .......

"hey! bitawan mo nga yan !" sigaw nung guy na kumuha din sa notes..

since limited edition yun at nag-iisa nalang .. ito ako ngayon nakikipag agawan ..

"why would I ? ako ang unang nakakuha nito " sagot ko dun sa guy ..

"psssh" sagot naman niya at sabay kuha dun sa notes ..

nakaka highblood naman yun ha ??

hinayaan ko nalng kasi baka may ganun narin si kuya ..

di na ako kumain sa labas. binili ko nalang sina manang Beth at manong Henry ng pasalubong. pagkauwi ko tuwang tuwa naman si manang Beth.. Sabi nga nila parang anak na rin nila ako .. ayos lang din naman sa akin since wala sina mom dito ...

 ~**~**~**~*~**~**~**~**~**~**~**~**

btw ung bag po na binili ni Sabrina

~~~~>>~~~~>>

~~>coldfire<~~

Continuing My Life In Heaven (MinSul)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon