tác giả: Mạt Thượng Thượng
Tên khác: Võng du, ngôn tình, hài, HE
Độ dài: 43 chương
Lời của tác giả: Tâm huyết dâng trào, làm một cái văn án. Đừng xem tựa đề có chút high, thật ra văn này bình thường thuần khiết.
Văn án
Đông Tư Trà nhớ lại câu nói khi nàng bước vào võng du:
>_< ta muốn chơi nhân vật nam !
________________
người của [ Tứ hải bát hoang ] nói nàng là một tay mơ (gà) lão công, nàng tay mơ nhưng nàng tự hào!
Bạn trai vì nàng mà luyện một nhân vật nữ.
CHƯƠNG 1: Tay mơ lão công a....
[ Tứ hải bá hoang ] Phi Kiếm: con mẹ nó, Liễu Nhứ Phiêu Phiêu, ngươi còn không với tên lão công tay mơ kia ly hôn à, không phải là ta đã nói, ngay cả ta so với hắn mạnh hơn gấp 10 lần, ngươi một mỹ nữ cứ nhiên thích khẩu vị này?
[ Tứ hải bát hoang ] Ta yêu ni cô:( cười bì ổi ) Liễu Nhứ Phiêu Phiêu, ta cho ngươi tiền,ngươi nhanh đi ly hôn! Gia cũng không nhìn nổi rồi, Mẹ nó chứ, lão công của ngươi không phải thuộc ngu ngốc bình thường!
[ Tứ hải bát hoang ] Giai Giai: Các ngươi lại thần kinh à ? Gần đây có phải không có chuyện gì để náo loạn hay không, lại xúi giục Liễu Nhứ ly hôn.
[ Tứ hải bát hoang ] Thiên hạ duy ngã độc tôn:(cười bì ổi) ly hôn đi, ly hôn đi, ly hôn đi, ta muốn cưới Liễu Nhứ!
Đông Tư Trà phẫn lộ 'vèo' một tiếng lửa giận bốc lên, đại gia các ngươi, Tứ hải bát hoang hết trộm nick, hết giết người, hết bày trò Tiểu Tam rồi sao? Lại bắt lão bà ly hôn với ta? Ly hôn cái đầu nhà các người a!
Đông Tư Trà hít sâu, bình phục tâm tình một tí, nhìn về phía màn ảnh trò chơi.
Nàng chơi là một nhân yêu, cũng chính là Tứ hải bát hoang vừa nói_ lão công của Liễu Nhứ, mà Liễu Nhứ Phiêu Phiêu nha, được rồi, tất cả mọi người đều nói Phiêu Phiêu là một mỹ nữ thao tác tốt.
Hy vọng luôn mong manh, mà hiện thực thì luôn tàn khốc. Đông Tư Trà từ lúc bắt đầu chơi " Tứ Hải Tiêu Dao " Võng du này, mục đúng là muốn trêu chọc các em gái hư hỏng, và canh chừng bạn trai của nàng.
Tốt lắm, hôm nay tất cả các em gái ở Tứ hải bát hoang cũng biết đến đại danh của Bạch Chỉ Trà Trà ta, ngại vì áp lực dư luận không dám để ta đùa giỡn, đứng ở trước mặt ta các nàng cũng giả bộ câm.
Đông Tư Trà chính là Bạch Chỉ Trà Trà chơi nhân vật nam.
Ở đám ngoại nam trong hội, Bạch Chỉ Trà Trà chính là đệ nhất sỉ nhục, cực độ tổn hại danh dự đàn ông, cực kì phá vỡ hình tượng của nam ngoại gia. Được rồi, Đông Tư Trà không ngại, nàng đâu phải đàn ông, nàng cũng không có tiểu đệ đệ. Cho nên bấtkể nam ngoại gia của Tứ Hải Bát Hoang chê bai nàng thế nào, nàng đều đem hết thảy biến thành phù du.
BẠN ĐANG ĐỌC
tay mơ lão công (võng du) - Mạt Thượng Thượng̣̣̣
RomanceVăn án Đông Tư Trà nhớ lại câu nói trước khi mình bước vào võng du: >__< !!!!)