Tân thủ thế giới

16.6K 88 3
                                    

 Phần đệm trên trời rớt xuống nhất cái Tiểu hệ thống ~(thịt cặn bã tra)

Chỉ lục kỳ quái cách quang ảnh đan xen, quanh thân hoàn cảnh ầm ĩ, ầm ầm trọng thấp tiếng đang trùng kích màng tai. Nhưng mà tại trong quán rượu một góc, có một cái nghiêng người dựa vào tại bên tường bóng người ——

Ly cao cổ bị nhất chích thon dài trắng nõn tay cầm trụ ly trụ hững hờ nhẹ nhàng lắc lư, tô vẽ màu đỏ sơn móng tay ngón tay nhẹ nhàng ma sát ly bích, như là tình nhân tay tại trên lồng ngực ôn nhu vuốt ve. Nếu như ánh mắt của ngươi dọc theo tay hướng lên trên hoạt, sẽ nhìn thấy nữ nhân Tiêm Tiêm hàm dưới, một bộ điềm đạm đáng yêu dáng dấp. Sống mũi cao, hơi che trên mắt có trường trường lông mi, quang khiết cái trán, tửu hồng sắc tóc. . .

Nàng là một cái có khó có thể dùng lời diễn tả được dung mạo nữ nhân, chỉ cần ngươi thấy mặt của nàng, sẽ lãng quên tất cả. . .

"Tiểu thư, một người sao?"

Yến Thanh Thanh mở mắt ra, đập vào mắt chính là một cái khoảng ba mươi tuổi, trên trán tóc về phía sau sơ, mày kiếm mắt sao một bộ tinh anh dáng dấp nam nhân. Trong ánh mắt là trần trụi thưởng thức cùng —— nghĩ muốn giao cấu dục vọng.

"Nếu như ta nói là một người ——" Yến Thanh Thanh tới gần nam nhân cổ, thổ khí như lan."Ngươi phải làm sao đây?" Nói chuyện ngữ khí không nhanh không chậm, ngón tay lại linh xảo mở ra người kia dây lưng, luồn vào quần tây, nắm chặt đã hơi cương côn thịt.

"Hô ——" nam nhân bỗng dưng bị nắm chặt chỗ yếu, thật sâu thở nhất khẩu khí."Thế nào? A. . . Đương nhiên là XXX ngươi." Nói, nam nhân một thanh ôm lấy Yến Thanh Thanh, đem hai chân của nàng thêm tại mình hai bên, cấp thiết kéo ra dây lưng thả ra côn thịt, liền cởi Yến Thanh Thanh quần lót thời gian không có, trực tiếp đem quần lót hướng bên cạnh nhất ném, súc thế đợi phát côn thịt ngay tại Yến Thanh Thanh đã róc rách dâm thủy miệng huyệt ma thặng hai hạ, một lần cắm vào!

"A ——" Yến Thanh Thanh bị côn thịt chen vào Tiểu huyệt sức mạnh đỉnh lùi về sau, đặt tại sau lưng trên tường, tửu hồng sắc trường phát bị cọ ngổn ngang bất kham."Dùng sức. . . Dùng sức thao ta. . . Dùng côn thịt của ngươi uy no ta. . ."

"Tiểu tao hoá ——" nam nhân dùng sức thao Yến Thanh Thanh, "Ta thấy ngươi đầu tiên mắt. . . Liền biết. . . Ngươi khẳng định là cái thiếu thao tao hàng. . . Lão tử côn thịt thọc ngươi sướng hay không sướng?" Nam nhân thở hổn hển, "A? Sướng hay không sướng? . . ."

Yến Thanh Thanh nghe này nhục nhã tính, trái lại càng thêm hưng phấn, đột nhiên nắm chặt Tiểu huyệt. Trong nháy mắt cảm nhận được một dòng nước nóng xạ tiến vào.

"Thảo!" Nam nhân thô lỗ mắng."Đều do ngươi cái này tao hàng! Giáp như vậy khẩn!"

"Vô dụng nam nhân, sớm tiết liền không nên trách nữ nhân. Mất hứng." Yến Thanh Thanh lãnh hanh một tiếng, tiện tay xoa xoa bắp đùi lưu lại tinh dịch, lau ở nam nhân âu phục trên."Giữ lại cho ngươi làm kỷ niệm đi!" Nói xong chỉnh y phục, đạp cao gót rời đi quán bar.

Yến Thanh Thanh về đến nhà, cũng không vội thanh tẩy bản thân, chìa khoá vung một cái trực tiếp nằm vật xuống trên ghế salông. Nghĩ đêm nay lạm giao cảm thấy đặc biệt phiền muộn. Nàng từ nhỏ phát dục đến sớm, lại bởi dài ra một trương nữ thần mặt lại có tiền đột hậu kiều hảo vóc người, đi theo nàng phía sau cái mông đuổi theo nam sinh có thể xếp hàng xếp tới cửa tiểu khu. Mười bốn tuổi lúc hãy cùng trong lớp một cái nam sinh lên giường, từ đây bước lên lạm giao không đường về. Nhưng mà không như mong muốn, tuỳ bạn tình biến nhiều, nàng đối nam nhân côn thịt yêu cầu cũng càng cao, muốn nhan, muốn có thân hình, dương vật muốn đủ thô cũng đủ chiều dài. Thế nhưng cõi đời này vốn là nhân vô hoàn nhân, căn bản không tìm được yêu cầu trúng hết nam nhân, nàng tính dục cũng khó có thể thư giải.

【 nhanh xuyên 】 dục cầu bất mãn - TrọngWhere stories live. Discover now