CYNDER-ELLA
(Ang Simula)
A/n: Annyeong. :D
Kaway-kaway naman po dyan? Sana po suportahan niyo. Salamat.
Ge, bye.
_Ateng Rosa
---------------
Kabanata 1
(The Past)
Sheen's POV
Prrrt. Naaalala ko pa kung pano tayo unang nagkausap.
Nakuu, ang suplado mo nga nun eh. Parang meron ka. Pero kahit ganun, HAAAAANGGGGGWWWAAPPPOOO mo kooooyyyaaaaa.
Naaalala ko pa kung paano ako nagmukhang tanga kaka-stalk sayo. Sus, kung alam mo lang kuya, nakapagbayad ako ng 60 pesos para dun sa apat na oras kong pagpepeysbuk para lang makita yung account mo, nagbabakasakali na baka iba lang yung ginamit mong name at hindi ko lang makita, in the end wala ka pala talagang peysbuk. Sayang yun diba kuya? 60 pesos pa yun, may pambili na sana ako ng bigas. Psh. =_= Adik din naman kasi ako eeh. Nagbakasakali akong mapansin mo, pero sino nga ba naman ako noon? Isang hamak na estudyante lang naman ako, hindi kagandahan, hindi kaputian, at hindi pa mayaman. Oooh diba? Walang-wala ako sa mga taong nababagay sa iyo. Pero kahit ganon, umasa akong mapansin mo. Pero wala talaga eeh. Walang Chance. Gusto ko sanang balikan lahat ng moment na yun, kaso baka ako lang din ang masaktan sa ginagawa ko eh. Pero noong mga panahong yun, bukal naman sa loob kong gustuhin ka at ngayon siguro nakapagmove-on na naman ako, kaya balikan natin ang nakaraan.
3YEARSAGO.
Ella's POV
Yow? Ang pangalan ko po ay Ella Sheen Romualdez,
(A/n: So siya po si Sheen, yung maingay na nagkekwento kanina) 4th year highschool sa EB Shinona Memorial Highschool. Wala eh, nakasanayan na sa Wattpad na magpapakilala lahat ng bida, so labag man sa kalooban ko, Keeeeypaaaayn. Singing po ang talent ko, kaso di ako sumasali sa mga school competitions chuchu kasi ang cheap cheap nun, Tong boses ko? Pang THE VOICE lang to.
Sus, naniwala ka naman. Sinungaling kaya ako. Che.
November 7,2012
"Hooy ateng, tulaley ang drama? Bilisan mo at baka umusok na naman ang ilong ni Ma'am kakaantay sayo doon sa movie room"---- biglang sulpot ni Johan, isa sa mga bee epp epps ko.
"haa? pinatawag ba ako??"
"ayy hindi. yung kapitbahay nyong nagbebenta ng mais yung pinapatawag."
"che!! asan ba siya?"
"oh tamu di ka talaga nakikinig. Muntanga ka ngayon ateng. Lika na nga."---- sabay hatak niya sa akin.
At nakarating nga kame doon sa movie room.
"yes miss? pinapatawag niyo daw po ang dyosa?"--- pambungad ko sa room.
O.O
BINABASA MO ANG
Cinder-Ella(Ang Mahiwagang Loveteam)
Ficção AdolescenteWalang kakwenta- kwentang story. Mahal ko kasi si CINDERELLA.