Chap 3

14 3 1
                                    

Dark (POV)

Please Introduce yourself Miss. Sabi ni sir sa new classmate namin. Ngumiti naman sya ng napaka laki at kumay..

Hello Im Maxine Park. Pakilala nya sabay kaway at ngiti. Ang jolly nya tignan mukhang masarap syang kasama..

Ok Miss Park take you're seat. Sabi ni sir at tinuro ang upuan na katabi ni K.

Masaya namang tumalon talon si Maxine habang papunta sa upuan nya..

Mukhang di sila mag kakasundo ni K.

Nagsimula nang mag discuss si Sir sa English. Oh well marami akong classmate na hindi na kikinig hayytss nakakantok naman talaga diba? Sayang wala si baby dito. Edi sana may inpiration ako..

Recess na kaya naman pag tapos kung sunduin si baby sa classroom nya dumiretsyo na kami sa cafeteria.

Hayy naku kumain ka nga. Wag ka ng mag diet mas maganda sa babae yung chubby. Sabi ko sakanya e kasi di nanaman kumakain ewan ko ba dito mas maganda sya pag chubby feel ko lang..

Eh baby naman alam mo naman na gusto kong maging sexy diba?. Malungkot na sabi nya sakin..

Alam ko yun but dont starve yourself eat healthy instead. Pang aaral ko sakanya. Puro lang kasi sya tubig e minsan nga nahihilo na sya dahil nakukulangan na ng vitamin yung katawan nya..

Ihhh basta ayoko! Yun lang ang sabi nya at tinarayan ako. Hmm smell war again..

Ok baby Im sorry Im just worried about your health. Pag sosorry ko sabay kiss sakanya sa nuo..

Its ok I understand. Balik naman nya at ngumiti. Nginitian ko nalang rin sya at di na nag salita gutom na kasi ako e.

Uhmm baby what if lumipat ako sa section nyo? Tanong nya..

Talaga baby?!. Yun ohhh may inpiration na ako Yes!

Yah atsyaka nakapag paalam na ako kay Sir Madrigal at pumayag naman sya kaya mamayang lunch dun na ako dederetsyo sa room nyo. Paliwanag nya sabay ngiti.

Sounds good. Sabi ko nalang at ngumiti. Orayt may inspiration na..

---------------

Uwian na hindi sumabay sakin ngayon si baby may practice daw sila. Kaya heto ako ngayon pumunta nalang sa coffe shop gusto kong makapag refresh.

Naisip ko lang kasi malapit na pala yung Foundation Day at hindi ko pa nakakausap si K tungkol dun. Baka di pa yun sumama sakin pano na yun? Edi babagsak ako haytss wag naman sana classmate ko na pa naman si baby..

Hoy pare anong ginagawa mo dito? Tanong ni sino pa ba edi si Mr Manloloko/ babaero na si luke -___-

Nag swi swimming! Sarcastic na sagot ko sakanya..

Wow oo nga no? Sarcastic din na tanong nya.

Malamang nag kakape coffe shop nga diba?

O sorry naman malay ko ba kung nag hahanap ka lang pala ng chicks who knows. Walang malay nyang sabi at umupo sa tabi ko dala nya narin yung kape nya..

Ano na nga pala yung sinasabi mong keith kayo naba? Tanong ko sakanya..

Hindi pa nga e. Tinry ko syang i approach pero para nauutal ako sa harap nya.. sabi nya habang naka tingin sa wala..

Yan inlove na nga si gago sino ba kasi yung keith na yan? Tanong ko. Na wa wonder kasi ako e..

Classmate mo di mo kilala? Tanong nya sakin..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 13, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Cold RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon