Hôn tiền —— nghĩ đến ta là tốt rồi
1
"Ngươi muốn ta gả cho ngươi?" Ta không tin địa nhìn trước mắt đẹp mặt tuân lệnh ta vô Pháp Tướng tín là thật nam tử, ta cùng hắn hôm nay mới lần đầu tiên gặp mặt, lần đầu tiên nói chuyện cũng, hắn sẽ ta gả cho hắn?
"Tiên sinh, ngươi ở hay nói giỡn đi?"
"Ngươi cảm thấy ta giống hay nói giỡn?"
"Là không giống." Hắn nghiêm túc mặt làm cho ta ngăn lại tươi cười, lắc đầu.
"Vậy là tốt rồi." Hắn nói xong, an vị ở ta bên cạnh không ghế trên, hỏi, "Ngươi thích xem ta?"
"Mới không có!" Ta tự nhiên địa phủ nhận. Hắn sẽ không là vì ta vừa rồi minh mục trương đảm địa nhìn hắn, mà sinh khí địa tới tìm ta phiền toái đi?
Ta vừa rồi thật sự có thử tránh đi hắn ngẩng đầu nhìn lại ta khi ánh mắt; chính là mỗi một lần trộm nhìn hắn, đều bị đãi đến.
Theo hắn vừa vào cửa, ta liền chú ý tới hắn . Ngay từ đầu là vì hắn độ cao cùng tráng ngạch dáng người, nhưng tục mà nhìn đến hắn bộ dạng, ta liền không thể khống chế chính mình không nhìn tới hắn thứ hai mắt, đệ tam mắt... .
Hắn bộ dạng hảo cao, nhân lại tốt như vậy xem, tuyệt không như là bình thường có thể dễ dàng thấy được anh tuấn nam nhân, ta căn bản không thể dời đối hắn nhìn chăm chú.
"Ngươi thực sẽ không nói dối, cũng sẽ không che dấu ngươi biểu tình. Mà ta vừa vặn không thích nói dối." Hắn đột nhiên mỉm cười làm hắn tuấn mỹ gương mặt càng thêm địa đẹp mặt."Ta tốt như vậy xem?"
"Đẹp mặt." Ta mãnh lực gật đầu. Nhất, là muốn giải thích ta vừa rồi thất thố, nhị, là vì hắn nói, hắn chán ghét nói dối, tam, là ta không tiếp thu vì hắn hội không biết chính mình có bao nhiêu đẹp mặt. Ta cần gì phải nói ra này không ai hội tin tưởng lời nói dối.
"Ngươi có bạn trai ?"
"Không có." Ta loại này lại phì lại không đẹp nhân, như thế nào khả năng sẽ có nam nhân yếu?
"Kia kết hôn đi!"
"Kết hôn? Ta và ngươi?" Ta kinh ngạc địa thất thanh hỏi. Ta có thể xác định hắn không phải thích ta, hoặc yêu thượng ta, chúng ta mới lần đầu tiên gặp mặt, nói chuyện.
Vì cái gì hắn hội muốn thú ta? Là vui đùa đi?
"Chính là ta cùng ngươi."
"Tiên sinh, ngươi không biết ta, mà ta, ta thậm chí ngay cả tên của ngươi cũng không biết." Cho dù hắn có bao nhiêu sao đẹp mặt, cũng không thể như vậy đùa bỡn nhân đi!"Mời ngươi đừng nói giỡn."
"Ta không có hay nói giỡn." Hắn vẻ mặt nghiêm túc, hỏi, "Ngươi xem ta giống hay nói giỡn?"
"Mặt của ngươi không giống, nhưng là ngươi nói trong lời nói giống." Rất không có lý do gì .
"Ngươi không muốn?" Hắn nhíu mày.
"Ta không tin." Hắn không có hội đối ta nhất kiến chung tình .
"Nếu, ta nói cho ngươi nguyên nhân?"
"Nguyên nhân?" Nguyên lai thật đúng là có nguyên nhân. Ta đoán hỏi, "Là tạm thời tính giả hôn nhân sao?"