[A/N: Readers sabhin nyo lang po kung ampanget, okay lang po sakin yun.Just keep reading nalang.]
********************
Andito kami ni zizi sa Cr. Si reez andun sa shop hintayin na lang dw nya kami dun. Medyo TOMBOYISH.. HAHA..Andito kami ngayon nagpapaganda.HAHA. Kami nga pala may ari natong Mall. Great Mall BJ. 6 floors yata.. Nasa harap kami ni zizi SALAMIN muna.ihihi.
"Alam mo magshopping muna tayo.Wala nakong damit ei." Sabi sakin sabay lagay ng foundation.Halos lahat ng damit nya sakin"
"Tana mo! Kabibili ko lang sayo kahapon." True kabibili ko lang sa kanya kahapon..
"Bad words mo.! Sige na kasi!"
"Wapakelz. Okie sige na.Ulo mo."
Umalis na kami ni zizi sa CR at nagpunta sa shop na pinagbantayan ng babae,hindi kami nakauniform no.AYOKO nga pumumunta sa public na lugar na nakauniform,Naka short ako at hanging blouse at memorata shoes.Yep kasyosyo nila mami ang may may ari non..
Nakita namin ni zizi si reez nakasandal sa isangpader nakalagay pa kamay sa pocket at nakabent na nakataas ung isang paa.(AN:Imagine nyo nalang)BOYISH talaga.
"Brad ano gawa natin dyan" Sabi ni zizi ng panloloko..
"YIKES the eanderment so panget." -reez
"Arte mo rin reez"- zizi
"Tutuloy ba tayo?! O gusto nyo umuwi na tayo!" -Ako...
"Eto kasi eh.Tara na nga." -Sabay pa sila.
Naglalakad na kami sila reez at zizi ambaan ng ambaan.Angaslaw ng mga kasama ko.Biglang_
BOOOOOOOOOOOOOGSSSSSSSSHHHHHHH
Natapilok ako.OUCH!. COrrection tinapilok..
"God Damn IT!" -Ako,Ew.Napamura nalang ako. SOrry GOD...Tumayo rin ako. BABAE pala sya..
"HIndi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo! Bulag kaba!. Halos sinakop mo na yata tong GREAT MALL BJ nato ei. Laki mong damulag!" -Siya.SO ako pa may kasalanan.SEXY kaya ako.Kinalaban nya ako ha!.
"OH!SO ako pa may kasalanan.Manhid kaba?! Tanga mo!Talagang sasakupin ko to, ako ang may ari nito eh.."" Pagmamayabang ko."FYI baka nagkakamali ka,Malaki bako .Sexy to. Cute lang talaga height ko!" Sabay pamewang..
"HAHAAH!Whata BITCH!.. Sayo to?!Ngayon ko lang napagalam na panget pala ang may ari nito Inemphasized nya ung panget,"Naririnig mo ba sinasabi mo?!Cute,sexy?! PWE!Ganto dapat ang mga katawan"Sabay hawak sa katawan nya.,
"Oy!BAbaitang malandi,Baka gusto mong upakan kita dyan!HA?! OO! Sakanya to!Tana mo!"- Pagatatngol ni reez.OmG words.
Maya-Maya dumating ang mga guards.Tnawag yata to ni zizi ayaw nya kasi ng nagkakagulo!...Mabait eh.
"Mam Jeyz!Ano po nangyayari dito?!" Tanong ng isang guard.
"ITS NONE OF YOUR BUSINESS kuya!.Just do your work,Cease her."
"YESS!Nahuli na rin.Ngayon alam mo na na sya ang may ari!" Sabay turo sakin ni reez,sabay amba.
"Pinagloloko nyo ba ko!??" Sabii nung girl.
"HINDI HINDI... Oh I forgot.Starting today you are banned to all malls,schools,resorts,and many more.BITCH!" Sabay alis na.Nagyaya ng umuwi si zizi may gagawin pa daw sya ei.