Author: t0mchjen [G] gọi tôm thôi nék
Casting: Big Bang, 2NE1, mblaq, ...
Pairing: this secret
Rating: M
Summary: ... I believe in change as loss
... Then, suddenly, everything on campus makes me lose faith
... I do not believe anymore ... before you
Category: Romance == "
Nhân vật
Kwon Ji Yong *
* Dong Young Bae
* Lee Seung Hyun
* Choi Seung Hyun
* Kang Dae Sung
* Dara
* Minzy
* Park Bom
* Chae Rin [CL]
* Sang Hyun [Thunder - MBLAQ]
CHAP 1.
“Cậu không sao chứ ?”
“Mày cứ kệ tao. Tránh ra.”
Cậu lập cập đứng dậy, hất tay anh ra. Đôi mắt ấm áp ngày nào giờ đã biến mất, thay vào là tia nhìn sắc lẻm.
“Chúng mày là một lũ hèn.”
Tụi nó cười, cười như một lũ man rợ. Ba thằng tất cả. Một thằng tới gần cậu, kéo cổ áo cậu. Hắn dí sát mặt cậu, hơi thở bốc mùi gớm ghiếc. Đúng là kinh tởm!
“Mày với thằng bạn mày, liệu hồn đấy. Mày nghĩ trong trường này mày là nhất à ? G-dragon ư ? Là thằng quỷ đang bị ăn đòn nhừ tử đấy.”
Hắn ném mạnh cậu va vào tường rồi liếc xéo sang Young Bae. Anh chạy lại đỡ cậu dậy. Lại một lần nữa bị bàn tay nhẫn tâm của Yong xô ra.
“Nếu có gan, hãy từng thằng xông vào đây. Tao sẽ chấp hết.”
Yong đứng thẳng người kiêu hãnh, nhìn 3 thằng con trai nhục nhã. Nắm đấm gồng lại, giáng xuống cái mặt thằng mạt hạng ấy.
Hắn ú ớ ôm mặt. Máu từ mũi chảy xuống, be bét khiến cho khuôn mặt hắn còn tởm lợm hơn.
Cả 3 thằng bỗng sợ, cái run của chúng lẩy bẩy rõ trong không khí. Chúng nó lẩm bẩm rồi chạy mất. Mớ hỗn độn rác rưởi đè lên người cậu đã hết, mùi hôi thối cũng cuốn dần xa.
Yong vẫn mặt lạnh, phủi quần áo. Cậu bước ra khỏi con hẻm nhỏ, chẳng ngoái lại lần nào, cứ để anh đứng đìu hiu và buồn bã.
Cậu ấy cứ thế đi mà không nói câu nào.
Bae đứng trên hành lang, nhìn ra sân trường ngập nắng. Cái không khí thu này, anh vẫn thích lắm cơ mà, vậy mà bây giờ bơ nhau ? À ừ, lòng anh khô khốc như cây mùa đông, trơ trụi và khẳng khiu.
Park Bom bước lại về phía anh. Cô thở dài, nắm lấy tay Bae.
“Lại sao nữa vậy oppa ?”
Bae quay sang nhìn người anh yêu. Chẳng giấu được khuôn mặt ủ rũ, chán chường, Bae lại né tránh ánh mắt của Bom. Đôi tay anh siết lấy tay cô. Cứ yên lặng!