MNB7- Jani?

3.2K 74 5
                                    



Julia's POV



Hay hindi ko alam kung anung kasalanan ko sa mundong ibabaw at pati ako nadadamay kay Julian inutusan kasi ako ni Lola Sonia bantayan din si Julian silip silipin lang daw habang di pa sya nakakauwi grabe daig pa nya 5 years old. Syempre dahil mabait naman ako pumayag ako. Pero bago ko puntahan ang siraulong yun dadaan muna ko sa practice nila Dred. Andito ko sa drag racing tsutsu center nila actually thrice na ko nakarating dito and natry ko na rin masaya naman.



"Hi miss wala kang kasama?" ~Guy1





"May nakita ka bang kasama ko?" sarap sagutin ng ganun di nag-iisip.





"Oo nga miss we can accompany you if you want " ~Guy2





"No thanks kaya kong sarili ko" sabi ko sa kanila.





Edi ba nga sabi ng matatanda dont talk to strangers. After nun may lumapit na din sakin





"Iba na karisma mo ngayon ah. Nagiging habulin ka tuloy." bati ni Dred.





"Gagu manahimik ka nga kunwari hi nice to see you na lang narinig ko mula sayo." sagot ko sa kanya syempre 





"Hahahaha alam mo lagapak tawa ko nung sinend mo sakin by we chat ang new look mo nagkataon pa namang kasama ko si Add nun HAHA panalo pa caption mo (Dred what you think magugustuhan kaya ni Koreano tong new look ko?)" pambwibiwisit nya sakin trip ko lang send sa kanya bestfriend kuno ko kasi toh.





"Oh SHIT hindi ganyan ang caption ko baliw. Kahit kelan wala ka talagang privacy sa katawan Ayy nakakahiya kay Ate Add" sabi ko naman.





Di ko namalayang padaan pala sila Hyo at ang kasama nya nakaharang pala kami sa exit. Malay kong nandito yan.





"Excuse us." sabi nya.





Tumabi kami ni Dred. Di ko nalang sya pinansin tinaasan ko lang ng kilay yung nambabati Galit ako sa kanya dahil sa Chapter 5 sabihin ba naman yun! Nako sarap ipakaen sa buwaya.Tumango lang si Hyo tuloy tuloy lang sila sa paglakad kasabay yung babae.





"Hanggang ngayon trip mo pa rin yung koreanong masungit na yun? HAHAHA sabagay kaya ka nga new look eh" pagbasag ni Dred sa katahimikan.





"Di ko talaga alam kung bakit sinasabi ko sayo lahat ng sekreto ko letse ka! Teka nasan si Ate Addison?" pagiiba ko sa topic knowing Drey napakakulit di sya titigil kakatanong.

MY NERDY BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon