MINIONS (^______^)v

0 0 0
                                    

*** Princess's POV

.
Pprrrrrt... Pprrrrt...(Sounds effect of pito)

.

.

.

"Takbo pa takbo pa Prince.. *hingal..* takbooo....". Sabi ko sa sarili ko.

.

.

.
Paano hinahabol nanaman ako ng mga guards na nasobrahan ata sa pagiging loyal dito sa school na ito.

=_______=

.

.

.

"Pprrrrrrt....Pprrrrrrrt... Tigiiiiiiil !!!!!".
Sabi ng isang guard na may pito.

.

.

At habang tumatakbo ako ay may biglang humila saakin.

.

.

"Tara !". Sabi nito habang hila-hila ang dalaga.

.

"T-Teka.. Saan tayo pupunta?..". I asked.

.

Ngunit hindi sya sinagot ng binata.

.

"Huy .. Ajay.. Sabi ko saan tayo pupunta??..". Ulit kong tanong.

"Sa Mall..". Tipid nitong sagot. Nang nasa garahe na kami.

"Ha? T-Teka.. Diba may pasok pa tayo..". Sabi ko habang pinipigilan sya.

"Don't mind it.. Ako nang bahala 'dun.. Sakay na...". Sabi nito.

.

.
At nang nakasakay na kami ni Ajay sa kotse nya ay mabilis nya itong pinatakbo..

.

.

.

.

.

.

.

.

*** SINE ***

"AJAY !! .. Nasisiraan ka na ba? Ha?! Pumunta lang tayo dito sa mall para lang mag Sine ??..". Sigaw ko sa kanya .. Habang yung ibang tao naman ay nagbubulungan at naglalaway sa taong sinisigawan ko.

.
Hindi ko alam kung ako ba yung pinàguusapan nila dahil sa suot ko (naka-blouse at naka- jogging pants na nakapalda na naka rubber shoes) or itong ugok na ito. Dahil Alam nyo na lapitin ito ng mga babaeng ipinaglihi ata sa HIGAD !! .. =______=
.

.
Bwisit kasi tong lalaking ito ehh.. Akala ko pa naman bibili lang sya nang food.. 'Yun pala may balak manood ng Sine ...

At kapag lang ito nalaman ng mga utol ko na nag- cutting classes ako.. tiyak grounded ako nito. (-_____-)>

.

.

"Oh'? Anong mali sa Sine? Bakit ayaw mo bang mag Sine?..". Tanong naman nito. Habang pumupwesto naman kami kung Saan kami uupo.

"Hindi naman sa ganun pero...". Putol kong sabi nang magsalita ulit sya.

"Oh' Gusto mo naman pala ehh.. Ano pang inirereklamo mo dyan??.". Sabi nito sabay subo ng popcorn.

"Eh' Sinong hindi maiinis sa papanoorin natin eh'. Ang lakas lang makabata!!..". Inis kong sabi.

"Oh'? Anong Mali sa panonoorin natin? Ang ganda kaya ng Minions.. Buti nalang naabutan natin ang first week ng movie ng Minions.. Plus may free pictures pa mamaya sa mga mascot na Minions.. Oh' diba ang Saya..". (^______^)v Sabi nito na naka-peace pa.

"Ajay naman iiiiiiiiiiihhh....". Pagmamaktol ko.

"Sshhh... Pwede ba wag kang maingay, malapit nang magsimula yung palabas ohh..". Sabi nito habang dumudukot ng popcorn.

.

.
"Miss pwede bang umupo ka?!.. Malapit nang mag-umpisa yung palabas ohh.." istorbo... Bulong pa nito.

"Miss pwede ba kung ayaw mong manuod lumabas ka nalang.."

"Oo nga! Naman miss.."

.

Reklamo ng mga tao sa kanya..
.

.

.
"Kung ako sayo... Uupo nalang ako at tahimik na manunuod habang nakain ng popcorn..". Bulong nito sa kanya.

.

.

"Aaarrrrrrrrggghhhhh.....". Inis ko.
.

.

.

.

.
Haaaaaayy...... Tatahimik na nga lang ako.. At sasakyan ko nalang ang trip ng lalaking ito.. Kahit kailan talaga napakaisip bata nitong lalaking ito ehh... Tch. At Grabe lang ha' .. Ako itong mas bata sa kanya ako pa itong mas matured pa atang mag-isip... (=_______=)>

I Fell Inlove With A Young LadyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon