Chapter 1

40 1 0
                                    

Mag-aalas nuwebe na ng umaga pero nandito pa rin ako sa sala at nagtitipak sa laptop. 10am pa naman ang klase ko sa P.E. Nakakatamad na ngang pasukan yon kasi ang tamad din nung sir namin pumasok. Minsan ang aga aga mo papasok pero sya wala pa rin, hangganggggggg.... sa matapos na yung oras na nakalaan sa subject na yon wala ng Sir P.E. na dumating. Now tell me! sinong hindi tatamarin di ba? Mas ok pa dito sa bahay, magkukulong lang ako sa kwarto marami na akong magagawa! Siguro para sainyo, boring akong tao. Hehe! Pero ok lang.


Andito ako sa sala kasi dito kami natulog ng mga classmates ko, in-edit namin yung thesis na ginagawa namin, then dinagdagan pa ng mga kulang. Hays! Masarap mag-aral pero minsan nakakapagod din. Lalo na yung mga minor subjects na feeling major. Whew! Tulad nitong baby thesis na to, ke hirap gawin! Baby palang pahirap na! Haha

So yun nga! Dito kami natulog ni Mae kasama yung boyfriend niya na tropa ko rin na tropa ng ex ko. Haha! Si Jepoy, Saka si Myloves, yung my one and only love, si Jr Mylove, Si Unyod My Love, Si Mahal, Saka si "Nilabi kata bay". Kapag naaalala ko talaga siya feeling ko yung ngiti ko abot langit, yung mga mata ko naghuhugis puso, at parang sa paningin ko kumikinang sya na nagbubeautiful smile pa! Haha Ang korni lang! Ganun siguro talaga pag inlove ka, automatic yung ngiti mo kapag naalala at nabanggit yung pangalan niya. Magkakarugtong kasi sa utak natin yan e. Hehe

So anyway! Ako nga pala si Amor, at si Myloves naman si Eduardo. Haha Eduardo Encarnacion Jr. Hahaha! (Mahal kapag nabasa mo to, sorry hah! Hahaha, dibale mahal naman kita!) Haha! Kami ang Team #Amorado #Encarnacion. Hahaha! Laftrip na dizz.. Kaya nga Jr. Myloves o kaya Unyod Myloves e. Hehe! Natatawa ako kapag naaalala ko yung itsura niya na kinikilig kapag tinatawag ko siyang ganon! Sorry kung di kayo makarelate hah! Pasensyahan niyo na si ate, inlove lang. Haha. Sorna!

Pinsan ni Mae si Myloves, tabi tabi kami natulog actually. Haha. Sarap mag'overnight noh? Lalo na kapag kasama mo yung mahal mo. Minsan talaga tulong din sa lovelife ang pag-aaral eh, irequest ko nga dun sa instructor namin sa baby thesis nato na dati kong classmate na pahirapan pa kami. Haha! Joke lungs! Sabi nga ni Mahal, sana daw lagi kaming may thesis. Haha! Para nakakapunta siya dito sa bahay. Alam nyo, medyo alanganin pa kasi ngayon. Ang sama ko ba? Walang kaalam alam si lola ko andito pala sa bahay yung love of my life ko. Eh kasi di pa pwede sabihin! Basta! It's complicated muna, haha, parang relationship status sa facebook. And that's another story.

Okay! 10 o'clock na! Haha! Di na ko papasok! Hehe. 10 na pero eto palang nasusulat ko. May kasama pa kasing pag-i-fb e. Haha! Tinignan ko yung notebook ko na may listahan ng pinapadownload ni Mahal na music, pagtingin ko may letter pala siya. Haha! Di ko malaman kung love letter ba to! Ano ba yan Mahal! Pangit ng sulat mo, haha! Wag ka naniniwala dun sa ex mo na maganda daw sulat kamay mo. Binobola ka lang nun! Haha! Eto yung nakasulat.

10:16 PM 1/6/16

MAHAL,

ABEGAIL, AY NILABI KATA BAY. :) AYUSIN MO PAG DOWNLOAD NITO HA! WAG MONG PABUYOT - BUYOTIN, I-DOWNLOAD MO AGAD!

Define - Hilera

Pilit - Hilera

My December - Linkin Park

All the Small Things - Blink_182

Everytime - Simple Plan

Welcome to My Life - Simple Plan

Untitled - Simple Plan

Dirty Little Secret - All American Rejects

Answer the Phone - Sugar Ray

Return of the Samurai - Slapshock

7 Black Roses -Chicosci

Wake up - Slapshock

Patience - Guns and Roses

Cold Summer Night - Francis M.

The Anthem - Good Charlotte

I'm Not Ok - My Chemical Romance

Swing Swing - All American Rejects

Paper Cut - Linkin Park

Take a Look Around - Limp Bizkit

Sugar Were Goin Down - Fall Out Boys

MAHAL ABEGAIL,

  AYAN NA MUNA HEHE :) SARADO BENTE YAN SA SUSUNOD NALANG ULIT :) ALAM KO NAMANG MASIPAG KA PAGDATING SA MGA GANYAN :) DIBALE AT MARAMING REWARDS KANG MAKUKUHA PAGKATAPOS. HAHAHA :) :) AY NILABI KATA BAY! <3 ANTUMIBOK BAY :) PAKISS NGA SA LIPS :) MUAPS MUAH.

FROM,

EDUARDO YOUR LOVE :)

AYAN TAYO EH!

Yung totoo Myloves? Loveletter ba itey? Hahaha! O may matching pirma niya pa yan! Lokong to! Di naman ako nagpapa'authograph. Haha! May patunay na Eduardo talaga ang pangalan niya. In short, Jhamundo! Haha! Ay mahaba parin pala. :D Hindi ko alam yung mga trip ni Myloves na music, yung totoo mahal? Ginawa mo lang ba talaga akong tagadownload mo? abah? Bente yan oh!


-------------------------------------------------------------------

Authors Note: Pakitake down! Haha

Yung Nilabi kata bay means Mahal nga kita.

Saka yung huwag mo na pabuyot - buyotin means wag mo na patagalin.

Saka pala yung Antumibok bay is tumitibok nga kasi yung sa letter niya yung heart na emoticon is yung parang tumitibok. Hahaha! Ganun yung pagkakasulat niya sa page ng notebook ko. Hahaha! Peace Mylove.

P.S. Eto yung link kung san ninyo makikita yung picture na sinasabi ko. Kung Gusto niyo lang naman makita. Haha! Yung Love letter ni Mylove na parang hindi naman love letter. Haha.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1014403375283687&set=a.396345613756136.89174.100001421032849&type=3&theater












Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 11, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Real StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon