Dật tiếu khuynh thành
Tác giả: hoán diệp như mộng
Đệ nhất chương tử vong ngộ quỷ
Hắn cúi đầu, nhìn dưới ăn mặc bạch áo dài đích mọi người lui tới, nhìn giải phẫu trên đài đích cái kia nam hài vẫn không nhúc nhích, nhìn thủy tinh ngoài cửa sổ ăn mặc hắc sắc âu phục đích mọi người vẻ mặt tiếc hận.
Hắn diện vô biểu tình, hắn nhìn ra ngoài một hồi, bỗng nhiên nghĩ buồn chán liễu, Vì vậy giật giật thân thể, tựu phiêu ra ngoài phòng.
Đúng vậy, hắn phiêu đi ra. Hắn là một người quỷ. Hắn là vừa chết đi đích cái kia nam hài đích hồn phách. Hắn không có tên, chỉ có một danh hiệu linh.
Linh là cái gì? Nếu như ngươi đi hỏi này còn đang suy nghĩ tẫn biện pháp cứu giúp nam hài, không muốn tin tưởng hắn đã chết đi đích bạch y nhân, bọn họ hội mang theo kiêu ngạo hòa đau lòng đích biểu tình nói cho ngươi, linh là nhân loại tối hoàn mỹ đích trạng thái, là chúng ta phòng thí nghiệm tiêu hao mười lăm niên đích thời gian hòa hơn một nghìn ức đích tài chính bồi dưỡng đi ra đích tốt nhất vật thí nghiệm.
Đúng vậy, vật thí nghiệm. Linh thị một người tòng hữu ký ức bắt đầu tựu sinh hoạt tại bình bình quán quán hòa tinh vi nghi khí trong đích vật thí nghiệm. Nhân công đào tạo, có thể dùng hắn không có phụ mẫu, không có thân nhân. Hắn đích tồn tại chính là vì cung này học thuật đứng đầu đích khoa học gia nghiên cứu nhân loại cực hạn.
Mỗi ngày hắn đều phải không chịu nhận đồng đích kích thích, liên tục đích nhồi cho vịt ăn thức đích học tập, không ngừng đích trắc thí. Hắn cái gì đều phải học, chính trị, kinh tế, ngôn ngữ, âm nhạc, nghệ thuật, vũ khí, khoa học...
Phòng thí nghiệm đích từng nhân viên công tác đều bả linh coi như chính tối thành công đích tác phẩm, không chỉ có là bởi vì vi linh cao tới ba trăm đích chỉ số thông minh, hoặc là hắn có thể vận dụng 50% đích đại não tế bào, hoàn bởi vì hắn tuyệt mỹ đích bề ngoài, đã vô pháp diễn tả bằng ngôn từ, chỉ có thể nói, hoàn mỹ.
Đúng vậy, hoàn mỹ. Này khoa học kỹ thuật nhân viên thị như thế cho rằng đích. Thế nhưng, tại bọn họ liều mạng tạo hình một người hoàn mỹ không rảnh đích nhân đích thời gian, không ai nhớ kỹ giáo linh hiểu được cảm tình. Sở dĩ linh vẫn đều là lạnh lùng nhàn nhạt đích, không muốn vô cầu đích, không có sinh mệnh lực đích.
Điều này làm cho phòng thí nghiệm đích tài chính người ủng hộ không hài lòng liễu. Bọn họ nghĩ nếu muốn đem linh đắp nặn thành hoàn mỹ đích nhân, đầu tiên chí ít yếu phù hợp nhân cơ bản nhất đích yêu cầu, hữu cảm tình, có sức sống. Mà linh, thiếu thiếu người khí.
Vì vậy khoa học gia môn hữu bắt đầu bận rộn, tìm, xong đích kết quả, cũng, nhất cụ đã băng lãnh liễu đích thân thể. Rốt cục, vật thí nghiệm bất kham thừa thụ, phôi rớt.
Linh đối với chính hiện tại đích trạng huống cũng không thập phần lý giải. Tuy rằng hắn có không gì sánh kịp đích thông minh ý nghĩ hòa như bách khoa toàn thư bàn biển đích tri thức, hắn làm nhân đích thường thức sinh hoạt vẫn là trống rỗng, huống chi hắn bây giờ còn điều không phải một người, nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dật tiếu khuynh thành
RandomThể loại : xuyên không, hiện đại , phụ tử , công sủng thụ , HE