=Kinabukasan=
@school
Sheena's POV
Naglalakad ako ngayon sa hallway ng school namin ng biglang...
IM SHEENA!
Sino ba yun at dinaig pa ang wang wang ng ambulansya sa lakas ng bunganga...Di nalang lumapit at sabihin ng mahinahon....Kaya kaagad ako lumingon kung Sino ba ung tumatawag sa akin...
IM SHEENA!
Si Naeun lang pala....Si Naeun ang ultimate girl bff ko bukod kay Jungkukilong...Sa buong campus kasi walang may gustong makipag friends sakin dahil weird dw ako...Ako? Weird? Baka sila Weird! Kasalanan ko bang pinanganak akong genius ng napaka ganda kong Nanay...Mga insekyora tao ngaun...
Oh ano nanamang kailangan mong babae ka huh!
Aba! Kay aga aga ganyan ang bati mo sa napaka dyosa mong kaibigan!
Aba Aba napaka lakas naman ng fighting spirit ng impaktita nito...Palibhasa Fourth times tittle holder lang naman sia ng Miss Intramurals ng Holy Child Academy...Mula First year kasi mahilig na sumali sa padient yang Si Naeun at palagi Din xiang nanalo hanggang ngaung Fourth year high school na kami siya parin ang may hawak ng titulo...Walang kamintis mintis ang Mga awards nia halos hakutin na nia lahat ng awards Mula sa best in talent most potogenic best in sports wear best in formal gown at sympre ang tittle na Miss Intramurals 2015....
Kilalang kilala ko narin yang Si Naeun Mula kasi elementary magkaklase na kami pero nung grade six ko lang xia naging friend tlga kasi dko pa xia napapansin dti EH...Tapos yun sa tuwing may problema ako sa Mga kikay echos echos nayan xia lagi ang naaasahan ko...
Ou na manahimik ka lang jan....Oh ano nga ang kailangan mo? walang gana kong sagot sa kaniya
Nakita moba Si Suga Babes ko? Kanina ko pa kasi siya hindi nakikita EH...seriously? Tinawag nia lang ako for asking ng nwwlang gilagid...
AlaM mo pabebe girl una sa lahat Di ako tanungan ng nwawalng gilagid panglawa kakapasok ko lang Kaya Oh papunta pa nga lang ako sa room natin EH at pangatlo hello ikaw na nga ang nagsabi na kay aga aga pa Baka naman kasi dipa pumapasok Kaya wala pa diba....Isip Isip din pag may time ma friend...chka ko pinath ang ulo nia...
Ano bayan kay aga aga umiinit ang dugo ko dhil s babae natoh...Sana naman mamaya puro Maganda lang ang mangyari...
Habang Naglalakad ako bigla akong nagulat ng...
*Bogsh*
Bigla akong napasalpak ako sa sahig ng may biglang bumangga sa harapan ko...Ang sakit ng bandang pwet ko dagil sa pagkaka bagsak...Sino ba kaSi tong tatanga tangang hnd tinitingan yung dinadaanan niya...Nagkalat tuloy ung Mga dala dala kong libro sa sahig...
Shen ok ka lang ba? Pagaalalang tanong sakin Ni naeun at tinulungan akong tumayo...
Muka bakong ok huh....sarkastiko kong sagot kay Naeun...
Pagkatapos kong sagutin Si Naeun kaagad kong hnarap kung Sino man ung hayop na bumangga sakin...
At ika-hindi ko naituloy yung sasabihin ko dahil nagulat ako kung Sino ang nasa harapan ko...
BINABASA MO ANG
Best Friend/Best Lovers
FanfictionNaranasan mo nabang MaInlove sa Bff mo o Siya ang Mainlove sau???? Istorya to tungkol sa dalawang magbestfriend na nainlove sa isat isa pero nlilito si girl sa totoong kasarian ni BFF..... Pano nga ba nia tatanggapin ang sitwasyon nia kung dalawang...