Anh không bị nói nhịu chứ?
- Xin chào, nhóc dễ thương ghê haha. - Một thành viên vẫy tay chào, khuôn miệng sẵng sàng nhe hết hàm răng sáng bóng của mình ra, tay kia còn không quên tặng Kyung Soo một cái V-sign.
- Cảm ơn, em không nghĩ "dễ thương" là từ để chỉ em đâu. - Kyung Soo cười khổ. Xưng hô anh em thế này ngượng muốn chết. Mình bảnh thế này bảo đáng yêu là sao?
Do Kyung Soo vẫn đứng, không dám ngồi xuống sô pha, mắt đảo một lượt những con người trước mặt. Trong đầu đang cố gắng phân tích tình hình hiện tại.
Thế này nhé, ban đầu là mình nghe lén và nhìn trộm được Kim Jong In đang biến hình gì đó, sau đó bị cậu ta nắm tay rồi xuyên không gian để đến đây. Đến đây rồi thì gặp 8 người còn lại tự xưng là EXO, rồi người tên Suho lại bảo chào mừng mình vào cái thế giới khỉ khỉ gì đó. Sau đó chưa kịp tiêu hóa hết rồi Chanyeol đã vẫy tay chào mình. Thật khó tin...
- Ngồi đi Do Kyung Soo. - Một giọng nói vang lên khiến Kyung Soo nghe răm rắp làm theo. Lúc nhìn người đó mới để ý. Nãy giờ cậu đã quên chưa nhìn D.O., người được coi là "song sinh" của mình, đến giọng cũng không khác là bao nhưng căn bản là lời nói giọng điệu của anh ý đầy uy lực và ra lệnh, không thể không nghe theo. Trông anh ấy thật phong độ, khuôn mặt nam tính chín chắn, mái tóc rủ xuống trán màu đen trông thật trưởng thành, bộ quần áo luyện tập đơn giản nhưng khi người ấy mặc vào thì chả khác nào model bìa tạp chí. Còn mình thì tóc hất, đồng phục học sinh trong như thằng loi choi!
Sau khi ngồi xuống, Kim Jong In bên cạnh cũng tìm được một cái ghế gần đo. Lúc này cậu ta đã trở thành hình dạng "ban đầu", tức là mái tóc nâu, bộ đồng phục cùng với đôi mắt nâu bình thường. Nhưng tạm không để ý đến sự thay đổi đó, thắc mắc sau đi, Do Kyung Soo bây giờ mới dám hỏi:
- Ai đó có thể giải thích hộ e...em tình hình hiện tại được không?
Làm ơn nói nhanh chút đi, rõ ràng vào hộ em cái các anh ơi!
Vài người trước mặt cười mỉm, đôi mắt thiện cảm nhìn cậu bé ngây ngô kia. Suho thay lời anh em giải thích:
- Thực ra bọn anh muốn đợi em lâu hơn, để em tự bộc lộ nó nhưng hôm nay em lại vô tình thấy được Kim Jong In nên cậu ấy đành đưa em tới đây, vậy nên bọn anh không còn cách nào khác nói cho em biết, Do Kyung Soo, em không phải một người bình thường, trong em mang một khả năng đặc biệt mà bọn anh đang tìm kiếm với mục đích tích cực.
- Khả năng đặc biệt ạ?
Người ngồi đằng sau, Kyung Soo nhìn, chắc chắn người đó tên Lay. Lay tiếp lời Suho:
- Phải, thực chất em và D.O. là một, trong em và cậu ấy mỗi người mang một nửa linh hồn của sức mạnh đặc biệt đó.
- Đó cũng chính là lí do vì sao em và D.O. hyung giống nhau đến vậy, em được sinh ra trong một gia đình bình thường, mẹ em mang thai cũng như bao bà mẹ khác, nhưng chắc em cũng đã từng thắc mắc vì sao em lại không mang nét của bất cứ thành viên nào trong gia đình ấy đúng không? Mẹ em mang thai em không phải do sự kết hợp di truyền giữa ba và mẹ em, mà là nửa linh hồn kia đã tạm thời ẩn trú vào cái thai khi nó còn chưa được 1 tháng, một nửa ấy đã hình thành em như một bản sao của nửa còn lại - chính là D.O. hiện giờ, vì vậy, nói em là bản sao của anh ấy cũng không phải là sai đâu. - Sehun nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaisoo/Shortfic] - Chúng ta thật khác biệt!
Fanfic- Này! Cậu có tin vào sức mạnh siêu nhiên không? - Có được sao? - Nhỡ một ngày cậu gặp được một người có khả năng tạo ra lửa chẳng hạn? - Sẽ không có đâu haha... Tôi chẳng bao giờ tin được những điều như thế... Ờ để xem nhé...