HERZLOS
9:
Ở dưới khu vực tầng hầm để xe của bệnh viện, quả nhiên thang máy vừa mở ra, Tô Dực đã nhìn thấy vài người mặc đồ đen đứng chắn ngang chỗ ra thang máy. Vậy là cô đã nghĩ đúng, vụ cháy này là do người của Hoắc Thiên Kình gây ra.
Hoắc Thiên Kình nhếch môi lên: " Sao chỉ có mình cô?"
Tô Dực điềm nhiên: " Vậy anh muốn gặp ai?", việc bây giờ cô cần làm chính là kéo dài thời gian với Hoắc Thiên Kình.
Hoắc Thiên Kình nhăn mày lại, hiểu ra mọi chuyện, liền quay đầu. Tô Dực nhanh chân chạy lên chặn trước mặt hắn. Chỉ cần thế Huân ra được khỉ bệnh viện, mọi chuyện còn lại cô có thể lo được.
Ngô Thế Huân cẩn thận chạy ra cầu thang thoát hiểm, tất cả cầu thang máy trong bệnh viện đều đã bị ngắt nguồn điện để tránh nổ. Cả bệnh viện chìm trong bóng tối. Nếu không ra khỏi đây nhanh, chắc chắn Lộc Hàm sẽ bị rơi vào trạng thái suy hô hấp, cậu ấy từng đã bị dập phổi.
Ngô Thế Huân chạy xuống tầng 3, đột nhiên phía dưới truyền lên những thanh âm hỗn loạn, tiếng bước chân gấp gáp đuổi theo. Anh vội chạy vào khu vực tầng ba, tìm cách lẩn trốn.
" Cậu tìm ở tầng ba, mọi người chia nhau ra tìm đi."
Ngô Thế Huân chạy vào hành lang, cố gắng tìm chỗ lấp, trong lúc nguy cấp, đành đi đến trốn vào cánh cửa của phòng đầu tiên. Anh đặt Lộc Hàm xuống đất, cầm lấy cây chổi gần đấy. Chỉ cần đợi lúc tên kia đi đến, xông ra đập một nhát vào đầu hắn, như vậy có lẽ sẽ trốn được ra ngoài. Quả nhiên tên đó thiếu đề phòng, liền bị đánh ngã ngất ngay trước cửa. Ngô Thế Huân chạy lại cõng Lộc Hàm lên vai, anh hướng đến cầu thang chạy xuống.
Những tiếng đuổi bắt vẫn còn đằng sau. Ngô Thế Huân chạy ra ngoài cửa bệnh viện, khi đó một chiếc xe thể thao màu đỏ chạy đến, Tô Dực từ trong xe hét lên: " Lên xe.", cửa đồng thời mở ra, Ngô Thế Huân nhào vào, chiếc xe phóng nhanh đi.
" Kiểm tra nhịp tim của thiếu gia, nhanh lên.", Tô Dực trong lúc này vẫn bất an, lo cho tính mạng của Lộc Hàm.
Ngô Thế Huân cúi xuống, áp tai vào ngực Lộc Hàm, tiếng thở ép cho bé lại.
" Vẫn đập, nhưng yếu quá. Lái nhanh đi!"
Tô Dực mất kiên nhẫn, đạp ga xuống.
Chiếc xe dần bỏ lại bọn người đuổi đằng sau. Có thể coi bây giờ đã được an toàn. Ngô Thế Huân nhắm mắt lại. Bên cạnh đột nhiên truyền đến sự run rẩy, anh quay sang, cậu ấy bắt đầu co giật.
" Lộc Hàm..."
Ngô Thế Huân áp tai vào ngực Lộc Hàm. Tiếng tim đập thình thịch, nhanh đến mức đáng sợ. Người cậu ấy càng lúc càng co giật mạnh hơn. Lộc Hàm đổ người xuống ghế. Ngô Thế Huân hoảng sợ, nhanh đưa tay áp lên ngực của cậu, anh ấn lên ấn xuống theo từng nhịp.
" Lộc Hàm..."
Anh tách môi Lộc Hàm ra, cúi xuống áp môi mình lên, cố gắng thổi không khí vào buồng phổi của cậu. Có lẽ do chưa quen với không khí của tự nhiên nên Lộc Hàm dẫn đến sốc hô hấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hunhan- Ngược) HERZLOS.( NHẪN TÂM)( Hoàn)
FanfictionTên fic: HERZLOS ( Nhẫn tâm) Tình trạng: Hoàn Nhân vật: Hunhan- Huânhàm Tác giả : Tâm Can Thể loại: Ngược tâm,hiện đại, trả thù anh em, hiện đại, thương trường, nhược công, ngây thơ công. Thông tin: Đây là truyện có cùng hệ liệt với HEARTLESS ( Chan...