TASTE 3

2.8K 48 5
                                    

VIC

I need to find her..

Yung lang ang paulit ulit na tumatak sa isip ko..

After One year of finding satisfaction on all girls I had been through every night..

Its still her that occupy a big spaces in my heart and mind..

Its been her who can only give me that satisfaction..

Walang gabi na hindi siya pumasok sa isip ko.. When I realized that everything happens on us is real and not just a fcking dream.. That she was my first and I took away her first too.. Lagi siyang gumugulo sa isip ko..

Maybe I'm kissing and fcking another women..but Only her face registered again and again in my mind..

Her eyes..those deep black eyes that mesmerize me That makes me drown for many times in just One night..

Her perfect cheeks and nose that I want to caress gently and touch it again..

And of course her kissable and smooth lips.. I want to taste it again every fcking day of my life..

Its only her.. Always her..
She's really the one..

And i don't really know why?! Its always her.. I don't even know her! Pero wala eh laging siya na lang ang nakakatatak ..

And I know..Hinding hindi talaga ako makakamove on sa kanya dahil kahit matagal ng tapos ang nangyari sa amin .. May kung anu pa rin siyang iniwan sa akin..

A great night and memories..

"Anak naman nang!" bulalas ni miko sa akin habang nakaakbay sa flavor of the night niya.. Binuhusan ko kasi ng alak para mapunta yung atensyon niya sa akin..
Lagi na lang kasi dun sa babae niya nakatingin habang kinakausap ko siya..Bwisit di nakikinig ang mokong!

Where here now sa favorite spot namin sa club.. I take a private suite for this fcking private and important meeting..

Gusto ko kasing hingin ang tulong nila para sa gagawin ko..I've made a big decision in my life at alam kong hinding hindi ko ito pagsisisihan.. And this is to find her.. Ang hanapin siya.. Determinado na akong hahanapin ko siya dahil pakiramdam ko kapag hindi ko pa siya nahanap ay  ikababaliw kona mali.. ikamamatay ko pala.. She really means something to me.. And I owe her for the big changes she made in mylife..

I need to find that girl and make sure that she will fall for me..ONLY

Inismiran ko lang siya saka tinignan ng masama..

"Shut up Miko at makinig ka ! " singhal ko napailing na lang siya..

Tinignan ko naman yung dalawang mokong kaya napaurong sila saka pinaalis yung mga babaeng kasama nila..

"So ayun nga Guys..I want you to help me.. Gustong gusto ko siya mahanap And As you are my friends tutulungan niyo ako para hanapin siya.." paliwanag ko saka tinignan yung tatlong mokong..

Rinig na rinig naman yung reklamo nila at hindi pagsang-ayon nila..

"Urgg.." Aly groaned

"Na uh.." madiin na sambit ni Kim

"Come on Vic!" bulalas naman ni Miko..

I just smug..bwisit na mga ito..

Agad ko silang pinagtatabla at pinaglalaban yung kagustuhan ko.. Dahil alam ko iyon ang tama saka tutulong lang naman sila!

"ehem.." tikhim ni kuya..

"Magsitahimik nga kayo.." madiin at maawtoridad na sambit nito..Napaurong naman kami saka sinunod siya.."Tsk..Alam mo Vic..Kabaliwan yang ideya mo na yan eh!" biglang bulalas ni Miko saka umiling..

AFTERTASTE ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon