Đoạt tình phách ái

749 3 0
                                    

=================================================================================

Bản sách báo từ [6739742] vì ngài sửa sang lại chế tác, càng nhiều phấn khích hảo thư kính thỉnh đăng ký:http://gogo.51mm.biz

Chương 1:: Ngang trời xuất thế

Làm Nam Cung liệt trong tay ôm một cái tiểu nữ anh phong trần mệt mỏi xuất hiện ở Nam Cung trang viên đại trạch khi, thành đàn tôi tớ loạn thành một đoàn.“Đây là của ta nữ nhi, Nam Cung khả nhi, hảo hảo chiếu cố nàng.” Nam Cung liệt nói xong, khóe miệng gợi lên một chút thản nhiên tươi cười nhìn về phía ngủ say nữ oa.

Một tiếng bình kinh lôi mọi người đều bị dừng hình ảnh dường như giật mình trụ, mở to hai mắt bất khả tư nghị nhìn hướng đến bất cẩu ngôn tiếu Nam Cung liệt. Nam Cung liệt tuổi còn trẻ liền đem đã muốn đồi bại Nam Cung tập đoàn phát triển lớn mạnh đến cả nước số một số hai tập đoàn tài chính, hắn ở thương trường thượng mạnh mẽ vang dội cổ tay tàn nhẫn làm người ta sợ hãi, bất quá để cho nhân e ngại là không có nhược điểm, lãnh huyết đến cực điểm, cho dù đối đãi chính mình đứa nhỏ cũng không hề nửa phần cảm tình. Vì chấn hưng gia nghiệp nhất trưởng thành tức cùng hào môn Phương gia nữ nhi phương vũ phi kết hôn, mượn dùng nhà gái tài phú thi triển khát vọng, trong đó nằm gai nếm mật có thể nghĩ. Bất quá nay không bao giờ nữa tất dựa vào Phương gia, đảo lại Phương gia còn muốn nịnh bợ Nam Cung liệt, cứ thế vu Nam Cung liệt phu nhân nhất mất liền gấp không thể chờ đem bên ngoài con gái riêng làm về nhà? Mọi người hai mặt tướng câu âm thầm phỏng đoán nói, giống nhau chỉ có ở thương giới thượng mở mang bờ cõi mới có thể đạt được cảm giác thành tựu chủ tử cái gì thời điểm cũng biến như thế ôn nhu ?

Bà vú nhất tiếp nhận tiểu nữ oa, lập tức bị hấp dẫn ở, hé ra tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn, thật dài lông mi, tựa như một cái rơi vào thế gian tinh linh, Nam Cung gia đại tiểu thư, nhị thiếu gia tam thiếu gia người người đều sinh xuất sắc bất phàm, đều là nàng mang đại , nhưng vừa mới sinh ra không lâu đứa nhỏ có thể có như vậy tuyệt trần đáng yêu bộ dáng, chỉ sợ là mười một phần vạn đi? Thật sự là làm cho người ta kìm lòng không đậu yêu thương che chở vật nhỏ, trách không được ngay cả ý chí sắt đá nhân cũng sẽ bị đả động đâu? Bà vú đang chuẩn bị đem đứa nhỏ ôm đi xuống uy nãi, cửa liền vọt vào đến một cái trắng ngần tiểu nha đầu, đúng là 6 tuổi Nam Cung nguyệt, Nam Cung gia đại tiểu thư.

“Cha , mẹ vừa qua khỏi thế, ngươi sao vậy có thể đem loại này lai lịch không rõ tiểu nha đầu mang về đến?” Nam Cung nguyệt chỉ cưỡng bảo trung nữ anh, chất vấn nói.

“Nàng với ngươi giống nhau là cha nữ nhi, vì cái gì không thể mang về đến? Hiện tại ngươi càng lớn càng không hiểu quy củ , cũng dám đối với ta như vậy nói chuyện!” Nam Cung liệt ngữ khí nghiêm khắc nói.

Trừ bỏ phụ thân ngày thường lạnh lùng, Nam Cung nguyệt từ nhỏ cũng là bị nhân nâng niu trong lòng bàn tay bảo bối, kiêu căng ương ngạnh quán , khi nào từng bị như thế trách cứ quá, cố nén trụ nước mắt,“Ta muốn rời đi đi ngoại công gia, ta không bao giờ nữa muốn xem đến cha cùng này tiểu tạp chủng.” Nói xong bỏ chạy đi ra ngoài, bà vú muốn đi truy bị Nam Cung liệt ngăn lại trụ,“Làm cho nàng đi!” Lưu lại một câu liền bỏ mặc lên lầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đoạt tình phách áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ