My name is Emina Hereral, Emina sa mga kaibigan ko, Em naman sa mga kasama ko sa bahay : ) : ) : ). Tahimik, simple at mapagmahal na kapatid at anak ganyan ako. Kontento at masaya na ako sa mga meron ako bago dumating si Mario ang bestfriend at kababata ni Rence at ang mahal ko...
Siya ang nagdagdag ng kulay sa buhay ko. Pero noong una hindi ko inaakala na mamahalin ko siya dahil dati asar na asar ako da kanya dahil sa kayabangan at kaangasan niya...I never forget how he introduced himself...
We are 4th high school and I'm siting in the miniforest at bigla niya ako nilapitan at tinanong kung bakit daw ang ganda ko >w< ( mahangin ) at binigay no. niya pero hindi ko siya pinansin ( bakit sino b siya? Nag-iisa nga ako dahil naiilang ako sa iba e!!! ), pagkatapos ng araw na yun hindi na niya ako tinigilan at hanggang sa niligawan niya ako, and after some months ay sinagot ko siya ang first boyfriend ko... XD >w< >////< X3 at binigyan niya ng saya ang buhay ko...But I don't understand why??? Why he do it, he said that he never leave me... but he do it, he said that he love me and I love him but it is not enough...
Ganito palang magmahal... masaya at walang hanggan ang piling pero... masakit at nakakabaliw kung nasaktan at iniwanan ka na... : ( T_T T-T
#Emina
#AngSakitT-T
#INIWAN