Chappy#10
(Jet)
Badtrip naman umyung isang yun! Sino ba kasi sya?! Kaano ano nya ba sya ni Yvonn...
Okay na nga kmi e..kaya nga sinubukan ko syang sunduin ngayon...
*sigh
Siguro manliligaw yun ni Yvonn..............
Shit! Baka maunahan ako ng mokong...Oo na! May gusto nko kay Yvonn...ewan ko ba..hindi ko din alam ....pero kasi......alam kong masyado ng common pero....Kakaiba tlga sya....
Mabait pero matapang.....
Makulit pero matalino.....
Maganda at maganda.....Tapos marami pa...na hinahanap ko sa isang babae...
Paano ko nasabi na mabait sya??
Nakita ko sya na kausap si Rich na pinsan ko....ang friendly nya that time..ang ganda ng mga ngiti nya...Yun bang ngiti na walang halong pagkainis at pang asar.....ang ganda nya tlaga nung time na yun....but I'm not saying she's not beautiful when she hasn't expression... honestly she's beautiful in any angle of her face........
Yan nagiging cheesy nko...hahahaha
One more thing....parang wala talga syang kinatatakutan......
Narinig ko kasi yung mga bulong bulungan nung nakaraan.....sinuntok nya daw si Charles..haha....nagawa nya yon?!
Unbelievable....Kung itatanong nyo kung sino si Charles....
Opps..itatanong nyo nga ba?? Haha jokeSi Charles sya ang pinakasikat dto ....
Sumunod lang ako.....haha aba syempre naman! Dapat lang na ako ang sunod...sa gwapo kong to?! Tangna lang!Pero ang layo ng ugali nya sakin....as in!
Bakit????Ako kasi......hindi gaano kayabang, kasuplado, katamad, ka-gago at katarantado.....
Sa lahat ng yan...angat na angat sya sakin..
Ako medyo slight slight lang..haha
Hindi ko sya sinisiraan okay?? Nagsasabi lang ng totoo...
Alam nyo kung saan lang kami nagkapareho???
Gusto nyo ba malaman???
Sagot! Tss! Ang tagal...Porma, talino, sipag....
Yan! Pareho kaming maporma, matalino at masipag....
Okay na???
So , sino mas angat samin?? Kayo nlang humusga...para kasi sa mga tao dito sa campus...mas angat sya. Wala naman akong paki..kaya oks lang...
Nga pla!!!
Readers..tulungan nyo naman ako....
Balak ko na kasing ligawan na si Yvonn eh...masyado bang mabilis??? Eh kasi baka kasi maunahan ako ng mokong.....Kahit mga tips lang .....
Salamat.hahahaha
BINABASA MO ANG
My Ideal Guy Is A Handsome Jerk.
RandomTss.ayoko na! Ang sama ng ugali mo! Letche ka! Bakit ba ksi ako?! Marami pang iba dyan...bakit ako pa?! Kung dati ...ugali mo ang hinahanap hanap ko...ngayon...ayoko na!