Cô đảo sinh tồn du hí
Tác giả: Bách Nhật Quỳ
Thể loại: đam mỹ, giá không, mạo hiểm sinh tồn, trò chơi, cường cường, 1v1, HE
Văn án
Thiên địa có đạo, người vi phạm tất giết.
Phật ma nhất niệm, địa ngục thiên đường.
Rốt cuộc là phát rồ BT trò chơi, vẫn là một hồi mưu đồ đã lâu cự đại âm mưu?
Hoàn hoàn tương khấu, bộ bộ ép sát
Là muốn đuổi tận giết tuyệt vẫn là cường giả sàng chọn?
Đi phía trước đi là địa ngục sinh, sau này lui là thiên đường tử
Như thế nào mới có thể đưa chi tử địa rồi sau đó sinh...
Lôi Vũ X An Mặc, thất năm người yêu, cùng sinh cùng tử
1V1, theo nhất mà chung, song khiết
Phó CP Tiêu Viêm X Mạc Hiểu Lâm, thanh mai trúc mã, bất ly bất khí
Nội dung nhãn: Cường cường tình hữu độc chung huyền nghi suy luận khủng bố
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: An Mặc, Lôi Vũ ┃ phối hợp diễn: Mạc Hiểu Lâm, Tiêu Viêm ┃ cái khác: Cường giả vô địch, cùng sinh cùng tử, dắt tay thiên hạ.
_________________
【 Trò chơi dự nhiệt 】
***
☆, Đệ 1 chương : Nhập đảo
"Tôn kính khách, hoan nghênh đi vào cô đảo sinh tồn trò chơi. Hiện tại tay ngươi biên có một rương mật mã, thỉnh mang theo thùng ở lục mấy giờ nội tìm được cùng ngươi đánh số giống nhau minh hữu, thu hoạch một khác bán khai tương mật mã, vào tay tương nội tùy cơ sinh tồn công cụ. Bản trò chơi là sinh tồn khiêu chiến trò chơi, trò chơi trung tướng xuất hiện các loại sinh tồn nguy cơ, tỷ như đã bị lục y nhân công kích; hơn nữa áp dụng lục giờ nhân vật trao đổi chế, hiện tại lục giờ nội, ngươi là liệp sát giả, ngươi có điều có quyền chủ động, trong lúc nội đảo nội chạy trốn giả lục y nhân chỉ có bị động chạy trốn quyền, mà ngươi có thể công kích không giới hạn trong lục y nhân, duy trì chế độ thần bí nhân cùng với những người khác.
Lục giờ hậu, ngươi đem biến thành chạy trốn giả, chỉ có bị động chạy trốn quyền, không có chủ động công kích quyền. Trò chơi trung chọn dùng gì cách lấy được cẩu bài khả dùng cho đổi lấy nhất định đồ dùng cùng vũ khí. Ở trò chơi trung, đương minh hữu tử vong thì, ngươi có thể tìm đánh số liền nhau nhân tạo thành lâm thời minh hữu, phàm là lạc đan giả, sẽ trở thành thủ tuyển bị công kích giả. Mỗi lục mấy giờ liệp sát giả cùng chạy trốn giả nhân vật đổi, thỉnh chủ động tuân thủ trò chơi quy tắc, phủ giả đem đã bị thần bí nhân xử phạt. Chú ý: Vi gia tăng trò chơi kích thích tính, trên đảo hội không chừng hướng gia tăng có thể biến đổi nguy cơ. Thỉnh tích cực thích ứng. Bản luân trò chơi không có thời gian hạn chế, cuối cùng tồn hoạt tam tổ nhân viên vi người thắng. Bản luân trò chơi không có bỏ quyền cùng nhận thua, chỉ có sinh tồn cùng phản kháng, thỉnh lấy nghiêm túc tư thái nhìn thẳng vào bản trò chơi, phủ giả đem có nguy hiểm tánh mạng. Thân ái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô đảo sinh tồn du hí
RomanceThiên địa có đạo, người vi phạm tất giết. Phật ma nhất niệm, địa ngục thiên đường. Rốt cuộc là phát rồ BT trò chơi, vẫn là một hồi mưu đồ đã lâu cự đại âm mưu? Hoàn hoàn tương khấu, bộ bộ ép sát Là muốn đuổi tận giết tuyệt vẫn là cường giả sàng chọn...