(01-35)

507 5 0
                                    

Ngô Mẫn

Tác giả: Khuynh Phượng Mính Nguyệt

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, khủng bố, 1v1

Văn án

Không biết từ đâu thì bắt đầu

Dân tộc hệ đại tứ đệ tử Ngô Mẫn

Trải qua trở nên quỷ dị ly kỳ

Nguyên lai

Đây là cái nguy hiểm hệ số cực cao ngành học

Chú: Tác phẩm này dân tộc, thuần túy là hư cấu, như có nói hùa, thỉnh mua xổ số, tất trung giải thưởng lớn.

Nội dung nhãn: Linh dị thần quái khủng bố

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Ngô Mẫn, Thẩm Tu ┃ phối hợp diễn: Khâu Khải, Lạc Đàm Văn, Thẩm Quát ┃ cái khác: Thần quái, khủng bố, thám hiểm

__________________

☆, Đệ 001 chương

Gió lạnh lạnh rung, cảnh tượng vội vàng học sinh khỏa nhanh quần áo hướng đều tự tự học thất chạy tới, hôm nay là khảo nghiên tiền một ngày, từng cái đem tham dự cuộc thi mọi người ở làm cuối cùng giao tranh, khảo nghiên cùng thi đại học bất đồng, lâm thời cuống lên mới lo ôm chân Phật vẫn là đĩnh hữu dụng.

Ngô Mẫn mặc thật dày áo lông, thủ sẵn mũ, chậm rì rì ở phủ kín ngân bạch trong sân trường tản bộ, nửa năm trước, hắn cũng là khảo nghiên trong đại quân nhất viên, cũng từng là chiếm lĩnh có lợi địa hình mà mua xe khóa đem cái bàn cùng băng ghế khóa ở bên nhau, bất quá hắn so hắn và hắn thưởng tự học thất nhân may mắn, thăng nhập đại tứ đệ một tháng, đạo sư trịnh trọng kỳ sự đem hắn gọi đến văn phòng, hỏi hắn có nguyện ý hay không tiếp tục ở bản giáo đào tạo sâu, trong viện cho hắn để lại cái bảo nghiên danh ngạch.

b đại, quốc nội bài danh tiền mười cao nhất lý công viện giáo, tuy rằng dân tộc hệ ở chỗ này chính là cái yếu chuyên nghiệp, thầy giáo cùng nghiên cứu thành quả hào không chớp mắt, nhưng không chịu nổi b đại vang đương đương danh giáo chiêu bài, hàng năm vẫn như cũ có đại lượng nhân tễ phá cúi đầu tiến vào, cho nên Ngô Mẫn không chút do dự đáp ứng rồi, vì thế ở những người khác chơi mệnh khẳng sách vở khẳng đề thi thời điểm, hắn chính hành tẩu ở đi trưng bày thất trên đường.

Dân tộc hệ, danh như ý nghĩa, chính là nghiên cứu dân gian văn hóa viện hệ, b đại dân tộc hệ toàn hệ chỉ có dân tục học một cái chuyên nghiệp, quy về nhân văn học viện thống nhất quản lý. Thiết trí chương trình học lại đủ loại, công cộng khóa cũng không cần nói, bài chuyên ngành trình cơ hồ bao dung đương thời sở hữu nghiên cứu phương hướng, có thể nói từng cái phương diện đều có sở đọc lướt qua, người nào phương diện cũng không tinh chuyên. Đệ tử như thế, lão sư cũng như thế, cho nên dân tộc hệ khẩu khẩu tương truyền cách nói —— đến b đại đọc dân tộc hệ, chính là vì dễ dàng trộn lẫn trương thói xấu hò hét tốt nghiệp chứng.

Về phần sau khi tốt nghiệp làm cái gì công tác, đó là sau khi tốt nghiệp lo lắng nữa sự, dù sao chuyên nghiệp tri thức, đó là một chút sẽ không.

[Liên tái] Ngô MẫnWhere stories live. Discover now