Chapter 1

33 2 0
                                    

Naalerto lahat ng mga shawols, flamers, blingers, lockets, taemints and MVP's. Na-commercical sa korea, naupload sa internet at kung saan pa. Ang dami kagad nagbalak sumali, WORLDWIDE!

Shawols' POV

Kyaaaaaahhh! Pagkakataon na to!

Blingers' POV

Ommo ommo JJONG!!!!

Taemints' POV

MAKNAEEEEEEEEEEEEEEEEEE!

Lockets' POV

BUM KEYK! divaaaaaaaa!

MVPs' POV

Oh my G! Tofu Leader!

Flamers' POV

Aigoo! flaMINHO!

Nagstart na magpa-audition worldwide ang KBS para sa gaganaping date.

Louise's POV

Kailangang makapag-audition ako dun. Once in a lifetime lang yung ganong chance. Hindi man mapili, at least I tried. :)

Yannie's POV

Kailangang ihanda ko na ang sarili ko para sa audition. Kahit na makapasok lang ako sa Top 36 OK NA YUN!

Jeid's POV

Omo omo omo! SHINee! I can't wait for the audition! This is my chance!

nag-audition na yung tatlo, si Louise from Philippines, Yannie from Italy and Jeid from Korea. Halos lahat sila sing and dance ang talent. They gave all their best para mapili sila> Sabi ng PD cocontactin sila pag sila yung napili.

Then after a week, sbay na tinawagan yung lucky 36 and lucky to say nakasama yung tatlo. Binigyan ng free tour to Korea lahat ng top 36. Masaya silang nagbonding lahat, binigyan sila ng pocket moneys so lahat sila sabay-sabay na nagshopping. Tuwang-tuwa sila dahil kahit saan sila pumunta puro banners, billboards, commercials at bus na SHinee ang cover nakikita nila.

And then after that day wala ng tigil sa pagppractice lahat ng contestants.

and after a week...

THE DAY THAT THEY ARE WAITING FOR HAS FINALLY COME....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SHINee's DateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon