Oneshot

914 142 20
                                    

Hôm nay, hai đứa lại đi về cùng nhau và y như rằng, chúng nó lại bị gán ghép. Đám con gái cứ xì xào ầm lên, nói rằng hai đứa yêu nhau này nọ, ghét thật đấy!
.
.
.
Ơ!?

Cơ mà cũng đúng một nửa.

Thú thật thì cậu cũng thích nó, nhưng là đơn phương. Nó có biết gì đâu, vẫn cứ hồn nhiên, vô tư, thậm chí cái tin hai đứa yêu nhau bị cả trường đồn ầm lên rồi thêm mắm thêm muối thế nào nó cũng không biết.

Cậu thích nó, nhưng biết nói thế nào với nó bây giờ, có khi nó cũng chẳng biết yêu là gì luôn ấy chứ!

Chiều hôm nay, như bao nhiêu ngày bình thường khác, cậu lại về cùng nó.

Mà... cũng không hẳn là bình thường cho lắm.

Đang đi thì nó nói với cậu rằng nó đã yêu một người, yêu đơn phương hẳn hoi!

Lúc đó... cậu đã suýt khóc...

Cậu yêu nó! Tại sao nó lại có thể nói ra những lời đó? Nó làm tim cậu đau quá! Nhưng biết làm thế nào bây giờ? Nó có biết tình cảm của cậu dành cho nó nhiều đến thế nào đâu!!

Cũng tại cậu không chịu thổ lộ, không chịu nói cho nó biết, vậy nên đành chấp nhận vậy.

Cậu hỏi người nó thích là ai, nó không nói, nó bảo đấy là bí mật.

Cậu cố thuyết phục nó, nó vẫn giữ khư khư cái bí mật, thề không hé răng nửa lời.

Cậu còn lạ gì tính của nó nữa! Nó là một con nhóc bướng bỉnh, cứng đầu, nhây không tả nổi. Đố ai lấy được cái gì của nó đấy! Mà có lấy được nó cũng sẽ cào cấu đánh đấm đủ kiểu, giành lại bằng được thì thôi! Chẳng hiểu sao cậu lại đi yêu cái con tăng động này cơ chứ...

Mà công nhận, cái thằng mà nó thích may mắn thật đấy, đầu tiên là được nó yêu, sau đó thì được nó giữ kín danh tính, nếu không thì cậu đã tìm đếm thằng cha đấy mà tính sổ rồi, thề là đánh nó chết thì thôi cho hả giận!
.
.
.
.
A!!?

Tim cậu đau nhưng chưa đến mức đột quỵ, nghĩa là cậu vẫn còn sống, mà còn sống là còn đấu tranh!

Quyết định rồi! Cậu sẽ tỏ tình với nó, có thể nó sẽ thay đổi quyết định, còn chuyện nó không chịu thay đổi thì... thôi, kệ đi, tính sau, không nên nói gở =="

À, mà thôi, để mai đi, nó về đến nhà từ đời thủa nào rồi.

----

Sáng nay, cậu phải sang nhà nó rồi đón nó đi chung, thôi thì tranh thủ thời gian đi một mình trước khi gặp nó, học lại kịch bản vậy, còn phải tập biểu cảm khuôn mặt cho nó tự nhiên nữa chớ! Mà cái mắt gấu trúc thế này thì tự nhiên ở chỗ nào? (Thức trắng đêm viết kịch bản và lời thoại nhân vật =v=)

Đón nó xong, hai đứa lại đi chung. Hít một hơi thật dài, lôi hết dũng khí ra, cậu "tỏ tình" với nó.

"R..r..Rin này!! T...tt..tớ....tớ....." -Cậu lắp ba lắp bắp.

"Tớ thích cậu!! Thích cậu từ lâu rồi... cơ mà... giờ mới dám nói ra... Làm ơn cho tớ biết câu trả lời của cậu được không? Cậu cũng yêu tớ chứ!"

Nó cười.

"Len này! Tớ đã nói với cậu về việc tớ yêu đơn phương một người rồi đúng không?!"

"Tớ biết, nhưng mà tớ vẫn muốn nói ra điều này với cậu!"

"Ngốc ạ! Người đó chính là Len chứ ai! Vậy là tớ đã không còn đơn phương nữa rồi nhỉ!"

~~END~~

Lạy ông đi qua lạy bà đi lại, xin hãy rủ lòng thương vote cho nó 1 cái, nó biết truyện nó viết ko hay nhưng cứ vote cho nó vui, nó vui thì nó sẽ viết tiếp trả ơn readers.

🎉 Bạn đã đọc xong (Kagamine oneshot) No name 1 🎉
(Kagamine oneshot) No name 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ