[ MAU XUYÊN ] CỨU VỚT NGUY TÌNH NAM CHỦ
Tác giả: Nhất Túy Thiên Trần
Converter : Anrea96
Văn án :
Lại danh:[[ mau xuyên ] nam chủ báo nguy ]
Nữ chủ bị bản thân phụ thân hãm hại, dẫn đến nàng cốt nhục thai chết trong bụng.
Tại nàng sinh mệnh sắp chết tuyệt vọng chi tế, bị hệ thống lựa chọn. Xoay chuyển thời không, trở lại bị hại trước kia.
Làm giá lớn, cũng là vì cứu lại trong bụng thai nhi.
Nàng tất yếu đến các tan vỡ thế giới trung, giúp nam chủ vượt qua cửa ải khó khăn.
Tiền kì nữ chủ đan người hình thức, hậu kỳ mở ra song người tổ đội hình thức? !
Dùng ăn chỉ nam ~
1,he,1v1, nữ chủ cũng không phải thánh mẫu, nam chủ thuộc tính: Trung khuyển.
2, Văn Văn đề cập tinh tế cơ giáp, mạt thế, Thú Nhân dị thế... Bàn tay vàng thô.
3, kỹ năng cái gì có, xuyên sách cái gì cũng có.
4, não động quá lớn, các loại thế giới loạn nhập ?? nhập khanh mời tự mang cột thu lôi
Nội dung nhãn: Mau xuyên thời đại kỳ duyên hệ thống tùy thân không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Thiên Ánh Tuyết, Quân Tuyệt Tu ┃ phối hợp diễn: Nghiêu Thiên ┃ cái khác: Mau xuyên, hệ thống, xuyên sách, tùy thân không gian
☆, tiền căn
? Thiên Ánh Tuyết đi vào hoa viên liền nhìn đến như vậy một cảnh tượng: Hắn nhắm mắt lại nằm ở giàn trồng hoa dưới, ánh nắng xuyên qua diệp gian khe hở chiếu vào hắn trên mặt, có vẻ như thế ấm áp, khóe môi nhếch lên thản nhiên mỉm cười, phảng phất chìm đắm trong trong mộng đẹp.
Nàng nhẹ nhàng mà tới gần, tưởng im lặng nằm ở hắn trong lòng. Lại không tưởng nàng vừa đi gần kia người liền mở mắt, ôn nhu nhìn nàng, dùng kia tràn ngập khêu gợi thanh âm gọi nàng tên:"Tuyết Nhi."
"Ta rõ ràng cũng rất cẩn thận, như thế nào ngươi còn là phát hiện ." Thiên Ánh Tuyết trong lời nói mang theo một chút không phục, lại cười đến rất sáng lạn.
Hắn khóe mắt cong cong, cầm nàng tay đem nàng kéo hướng trong lòng, Thiên Ánh Tuyết thuận thế tựa vào hắn trên lồng ngực, nghe hắn tâm nhảy thanh. Hắn nhẹ nhàng mà phủ. Sờ mái tóc của nàng, hôn hôn nàng mắt giác,"Bởi vì ta có thể nghe ra ngươi trên người đặc hữu mùi thơm của cơ thể."
"Nói bừa, ta như thế nào không ngửi được." Thiên Ánh Tuyết sắc mặt ửng đỏ, có chứa loại tiểu nữ nhân thẹn thùng,"Ngươi liền biết hống ta vui vẻ."
"A, vậy ngươi vui vẻ sao?"
"Ân... Miễn cưỡng đi !" Cố ý kéo dài thanh âm, âm cuối mang theo vui thích giọng.
"Ngươi nha !" Nhéo nhéo nàng mũi, hôn nàng trán,"Hôm nay không phải nói muốn ra đi sao? Như thế nào còn lại tại đây?"
Thiên Ánh Tuyết nghe hắn như thế vừa nói, mới nhớ lại trước kia muốn hỏi sự tình, mày nhăn lại, vẻ mặt có chút lo lắng,"Cầm di nói ngươi buổi sáng đầu lại đau , đến cùng là sao thế này? Liên thần thế nào nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CỨU VỚT NGUY TÌNH NAM CHỦ
Teen FictionVăn án : Lại danh:[[ mau xuyên ] nam chủ báo nguy ] Nữ chủ bị bản thân phụ thân hãm hại, dẫn đến nàng cốt nhục thai chết trong bụng. Tại nàng sinh mệnh sắp chết tuyệt vọng chi tế, bị hệ thống lựa chọn. Xoay chuyển thời không, trở lại bị hại trước k...