END

1K 19 1
                                    

☆, trò chơi không gian [1]

? "Số liệu đọc thủ trung...... Số liệu dị thường...... Khởi động chữa trị...... Số liệu tiếp thu hoàn tất."

Xem xét dưới sắp khởi hành thế giới tình huống, Thiên Ánh Tuyết nhíu nhíu mày, lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi, ít nhất không giống quên đi chi đô vô sinh khí không phải sao.

Đó là giống Thiên Ánh Tuyết lần đầu tiên đi thế giới kém không nhiều, là một lấy khoa kỹ vi trung tâm, lấy giải trí vi chủ thế giới. Nơi nào trò chơi là nghiệp phát triển so bất cứ một thời không đều nhanh, hiện tại cái thế giới kia có một khoản trò chơi phi thường hỏa bạo, gọi [ tranh giành ]. Mọi người có thể trong trò chơi thể nghiệm khác loại kích thích, bên trong cảm giác đau thần kinh có thể nói là cùng chân thật giống nhau, thế nhưng cũng có thể bản thân điều tiết. Tiến vào đến bên trong cam chịu nhân vật diện mạo cùng hiện thực thế giới giống nhau như đúc, nếu ngươi không hài lòng cũng là có thể sửa chữa điều tiết .

Này khoản trò chơi còn có một đặc điểm, bên trong thời gian cùng hiện thực tỉ lệ là một trăm so một, thời gian đơn vị là ngày, nói cách khác ở bên trong ngốc một trăm ngày, chân thật thế giới vỏn vẹn qua đi một ngày. Đồng thời, ngươi ở bên trong có thể rèn luyện ngươi tinh thần lực, đi ra thời điểm cũng sẽ không cảm giác được mệt mỏi, tương phản sẽ cảm thấy thần thanh khí sảng. Hơn nữa này trò chơi có dinh dưỡng khoang thuyền, tại chân thật thế giới trung đám người có thể đem cần dinh dưỡng dịch đạo nhập dinh dưỡng trong khoang thuyền, thân thể tự động hấp thu cần dinh dưỡng dịch, này cũng là lo lắng có chút người chơi ở bên trong ngốc thời gian quá dài, không chú ý xem trong trò chơi nhắc nhở chân thật thời gian mà bỏ lỡ cơm điểm.

Tranh giành bối cảnh cơ cấu là Viễn Cổ thời đại, chủ yếu nhân vật đặc điểm đều là Thú Nhân vi chủ, có thể lựa chọn biến thân, này trò chơi không có trước kia trò chơi chức nghiệp lựa chọn, càng nhìn không tới kỹ năng dấu vết, chỉ có dựa vào hai tay tranh đoạt hết thảy, cũng có thể nói phi thường dã man. Nhưng loại này nhiệt huyết thể nghiệm cũng phi thường phù hợp mọi người hiếu kỳ tâm lý, càng có thể kích phát mọi người tiềm tại ý thức trung man gầy đặc tính, ở trong trò chơi đem trong hiện thực áp lực hoặc là phản đối cảm xúc phát tiết đi ra.

Cho nên này khoản trò chơi đi ra, chịu càng nhiều người đuổi phủng, nháy mắt trở thành cái thế giới kia chủ lưu trò chơi.

Này vốn là một kiện làm người ta cao hứng sự tình, ai có thể cũng không biết lúc nào bắt đầu này trò chơi phát sinh biến hóa, tiến vào cái kia trò chơi sau lại cũng không cách rời khỏi. Nhưng người ở bên trong lại không có bất cứ phát hiện, bên trong biểu hiện chân thật thế giới thời gian đã bị lau đi, bọn họ giống như đã quên đi chân thật thế giới, tại trò chơi thế giới trung không ngừng mà chém giết, thăng cấp, tranh bá...... Không ngừng chết, không ngừng sống lại......

Tối làm người ta kinh sợ là, nguyên bản trò chơi chính yếu khai phá giả cũng bị vây ở trò chơi bên trong, nghĩ ra cũng ra không được, càng đừng nói đối với trò chơi này tiến hành chữa trị .

Cái kia khai phá giả gọi ngô tiêu, trong trò chơi gọi tiêu khách.

Thiên Ánh Tuyết bọc da thú y đứng ở tân thủ thôn trong, có chút không thói quen hiện tại mặc, chẳng sợ vẫn an ủi bản thân hiện tại là tại thể nghiệm trò chơi, vừa ý trung còn là có điểm rối rắm.

[ MAU XUYÊN ] CỨU VỚT NGUY TÌNH NAM CHỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ