_Author: mi love sa aka Lee BumMi
_Disclaimer: thuộc sở hữu của bạn là bạn ngất ngay đây T^T
_Pairing: GyuHao
_Rating: T
_Summary: "Anh hận chính bản thân mình. Giờ chỉ có thể nhìn cậu từ nơi xa xôi mà chẳng còn có thể ở cùng cậu vô tư cười đùa, vô tư yêu thương ..."
_Category: sad
_Note: mình viết nhờ lấy cảm hứng từ bài Aishiteru no ni, Aisenai của nhóm AAA, fic có chút tiến triển nhanh do nghĩ vội :v cảm phiền không bash thuyền giấy của tớ T^T Lúc đầu chỉ định viết drabble sau hứng bốc ngút đầu viết thành 1shot, có gì sai sót bỏ qua cho tớ nhé :3 Còn những phần có xưng hô anh em là lời bài hát của nhóm AAA :)
Anh yêu em nhưng lại không thể yêu em được nữa
Cậu chỉ là một cậu trai trẻ một thân một mình sang Hàn Quốc xa xôi học tập và lập nghiệp bỏ ngoài tai lời khuyên can của gia đình, bạn bè.
Cái gì cũng xa lạ, thành phố xa lạ, người xa lạ, tiếng nói xa lạ ... tất cả mọi thứ đều không phải là những thứ quen thuộc với cậu.
Cho đến khi cậu gặp anh - người đã đêm lại hơi ấm từ nơi đất khách này đến cho cậu. Họ chỉ là tình cờ quen nhau, chỉ tình cờ gặp nhưng lại giống như duyên mệnh sắp đặt, giống như đã quen nhau từ rất lâu rồi.
Đối với anh, cậu là người mình cần phải bảo bọc, cho dù bên ngoài cậu luôn mạnh mẽ, luôn cười vui vẻ, luôn luôn cố gắng nỗ lực hòa đồng với cuộc sống mới này, thế nhưng anh biết trong sâu thẳm tâm hồn cậu là sự yếu đuối, cậu vẫn biết khóc như bao con người khác, vẫn biết buồn, vẫn biết sợ hãi.
Đối với cậu, anh là người luôn mang đến cho cậu sự ấm áp, sự tin tưởng, luôn cho cậu cảm giác mình được yêu thương giữa bao con người ở nơi này.
Sinh nhật cậu tròn 20 tuổi, anh đến tìm cậu với một bộ dạng bảnh bao. Mái tóc bình thường thả mái xuống luôn hiền lành nay lại được vuốt keo bóng bẩy, ngày thường cái dáng cao gầy này chỉ hay mặc áo phông, quần jean nay lại được thay bằng bộ vest đắt tiền. Cậu ngơ ngác nhìn người trước mặt mình, một cảm giác khác lạ dâng trào.
Anh tiến đến mang theo một bó hoa thật đẹp, bên trong có gắn một tấm thiệp được viết bằng chính những nét chữ gầy gầy của anh:
[Seo MyungHo - Xu MingHao, đồng ý làm người yêu tớ nhé?]
Cậu không giấu nổi sự ngỡ ngàng, còn anh thì chỉ cười hiền mà xoa lấy mái tóc mềm của cậu:
- Đồ ngốc này, đừng có ngơ ra thế chứ, trả lời tớ đi!
Ôm lấy anh, cậu vui vẻ cười nói:
- Cảm ơn cậu MinGyu, tớ cũng yêu cậu!
Họ cứ thế mà ngây ngốc tận hưởng những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc bằng những điều rất nhỏ. Giống như sáng nào MinGyu cũng sẽ mua đồ ăn sáng đến phòng trọ của cậu rồi cả hai sẽ cùng nhau đi học, rồi anh sẽ đưa cậu đến quán coffee nơi cậu làm việc. Hay những dịp lễ, cậu sẽ chuẩn bị những món quà nho nhỏ để gây bất giờ cho người yêu, lúc là một cái bánh kem cậu học được từ chị chủ quán, lúc là một sự xuất hiện của con người đáng yêu được bọc trong cái hộp giấy nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot | GyuHao] Anh yêu em nhưng lại không thể yêu em được nữa
Fanfiction_Author: mi love sa aka Lee BumMi _Disclaimer: thuộc sở hữu của bạn là bạn ngất ngay đây T^T _Pairing: GyuHao _Rating: T _Summary: "Anh hận chính bản thân mình. Giờ chỉ có thể nhìn cậu từ nơi xa xôi mà chẳng còn có thể ở cùng cậu vô tư cười đùa, vô...