One-shot: Đêm đông nhớ nắng, ngày hè nhớ mây, và tớ nhớ cậu...!

460 22 26
                                    

Tháng bảy, một mùa hè tưởng như bình thường trong cuộc đời bình thường của những con người cũng chẳng có gì là đặc biệt.

Nhưng với cô gái mang màu tóc đỏ rực đang đi trên đường kia lại khác.

Rất khác. Khác vô cùng.

Ví như chuyện bắt đầu viết nhật kí chẳng hạn.

Ngày 05-07-X791

Đia đai ơ ry, hoặc cái gì đó tương tự như thế. Mình có viết đúng hông ta??? Rõ ràng Levi viết như vậy trong cuốn sổ của nhỏ mà!!!

Sửa lại này: NHẬT KÍ THÂN MẾN(haha như vầy dễ hiểu hơn nhiều). Nói chung là theo lời rủ rê của Levi, Juvia, Lisanna và Lucy, thêm phần phụ họa không biết mệt của Mira, Erza Scarlet này chính thức viết nhật kí từ đêy! Yeahhhhhhhhhhh!!!

Hi vọng sẽ đủ kiên nhẫn để viết hằng ngày, hoặc chí ít 2 ngày 1 lần. ^^

Ngày 06-07-X791

Hè chết tiệt. Nóng rẫy thế này còn gì là da dẻ của tui. >< Mây, mây đâu! Che nắng cho tui đi chớ!! Huhu không muốn bị cháy nắng đâu!!! Cháy sợ Jellal bỏ mình đi mất !!!

Đùa tí, làm gì có chuyện :v. Jelly-chạn không nông cạn đến mức đó đâu :) Dù ảnh là một tên háo sắc dâm dê đê tiện đại biến thái nhưng đáng tin. Và Er tin ảnh sẽ không bỏ Er vì da sạm nắng.

Làm như anh trắng lắm ế! =3

Ngày 08-07-X791

Hôm qua lười quá :). Đi chơi với mọi người xong mệt phờ đi ngu luôn. À ý tui là đi ngủ =)). 

Haizz mọi người cứ làm như tui chưa đủ rám mà còn rủ đi bơi chi nữa?! Quần thảo một lúc thì cả đám phát hiện ra Gajeel cứ luẩn quẩn 1 mình trên bờ, ko chịu xuống hồ. Graxu (Gray vs Natsu, tại mọi người cứ Nali Nalu Gruvia hoài tui cũng mún chế tên chúng nó *ahihi*) mới nhảy lên, thực hiện kế hoạch Đ có nghĩa là Đột kích đã từng áp dụng thành công trong Edolas Arc, và ĐẨY ~ thằng bé sắt vụn xuống nước. Nó siêu lém, lặn liền 1 hơi hơn 10 phút. Đến phút thứ 11 thì cả lũ ngỡ ngàng nhận ra nó ko biết bơi @@.

Levi đứng bên cạnh tui lúc Gajeel chìm lẩm bẩm cái gì nghe như "ưhm.. mình phải cứu anh ấy. Ahhhhh nhưng đang mặc đồ bơi xấu hổ quá!!! Nhưng mà...ỐI MỌI NGƯỜI ƠI GAJELL CHÌM THẬT RỒI !!!!!!!!!!!!!". Ờ thì dĩ nhiện, sắt nặng hơn nước mà cô em.

Nhưng bàn dân thiên hạ cứ an tâm, tên xấu số ổn cả. Được Laxus vớt lên kịp thời.

Một ngày bát nháo. Mệt quá!


Ngày 09-07-X791

Yay hôm nay đi hen hò (*hét* LÀ HẸN HÒ, HẸN HÒ ĐÓ!!!! KHÔNG PHẢI CHỈ ĐI CHƠI ĐÂU MÀ CÒN HƠN CẢ ĐI CHƠI ĐÓ!!!!) với Jellal. =)) Đi ngoài đường gặp liền mấy tay trông quen quen, một lúc sau bất ngờ nhận ra đó là mấy tay phóng viên đồng nghiệp cũ của Lucy. Thực ra cũng chẳng đáng quan tâm lăm đâu nếu đến khi đi về, tụi này không bị cả đám con gái hò hét om sòm ỏm tỏi xin chữ kí vào quyển tập san hàng tuần Sorcere với dòng tít xanh-đỏ (ủa màu nghe quen quen ta?): "NỮ HOÀNG TIÊN TỬ VÀ NAM HOÀNG ERA-CÂU CHUYỆN TÌNH LÃNG MẠN" cùng dòng chú thích không-thể-bé-hơn : "trường thuật buổi hẹn hò cháy bỏng với những tình tiết nóng bỏng giữa ngày hè phải bỏng "(?). Thằng cha nào viết tít thế???

Missing youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ