Quốc sư thượng đại học
Tác giả: Thanh Ngư Bất Bạch
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, xuyên việt, cổ xuyên kim, thoải mái, 1v1, HE
Văn án
Nhân thân ở địa vị cao bị hoàng đế kiêng kị, Cận Đường lấy nhược quán chi linh chết trận sa trường, tái vừa mở mắt, đại chu lịch sử thượng trẻ tuổi nhất quốc sư biến thành hiện đại còn chưa tốt nghiệp sinh viên đại học.
Cận Đường: Hiện đại xã hội cầu vũ phương thức thật đặc biệt cư nhiên không cần khai đàn tác pháp ta đối với mình tiền hai mươi năm nhân sinh quan sinh ra mãnh liệt hoài nghi như thế nào phá? !
Cố Viễn Ca: Khai đàn tác pháp thật có thể cầu đến vũ sao = =
Cận Đường: —— nhân gian không sách
Cho nên ta muốn đổi mới đại học chuyên nghiệp, năng thuấn di hội cầu vũ cái loại này
Đại học hiệu trưởng: Trường học của chúng ta là giảng khoa học...
Nội dung nhãn: Cổ xuyên nay hiện đại tự tưởng tượng ngọt văn xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Cận Đường, Cố Viễn Ca ┃ phối hợp diễn: Cận Thu, Đường Khởi Phi chờ ┃ cái khác:
_______________________
☆, Đệ 1 chương : Trọng lấy được tân sinh
"Cận Đường, chớ để oán trẫm đuổi tận giết tuyệt, muốn trách liền chỉ có thể trách ngươi cận thị quốc sư nhất mạch quá mức càn rỡ, liên trẫm đều không thể không tránh đi phong mang." Ngự chỗ ngồi tuổi trẻ nam nhân một thân huyền sắc long bào, mặt lộ vẻ đắc sắc địa nhìn chằm chằm phía dưới cúi đầu mà đứng quốc sư, trong mắt tràn ra thắng lợi đang nhìn đắc ý, "Đại chu là Tề gia đại chu, năm đó Tề gia tổ tiên đánh hạ giang sơn, vi báo nhất cơm chi ân lập cận thị đạo trưởng vi quốc sư, đại chu truyền quốc đến nay hơn sáu trăm năm, dân gian lại có dân chúng chỉ biết quốc sư mà không biết trẫm. Ngươi nói, giường chi trắc giống như này mãnh hổ, trẫm như thế nào yên tâm đắc hạ?"
Vào chỗ ba năm, thừa diễn đế không có lúc nào là không đem quốc sư nhất mạch coi là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, nhất là đương nhiệm quốc sư Cận Đường, thuở nhỏ liền bị lão quốc sư thu làm đệ tử, dựa theo người thừa kế tiêu chuẩn bồi dưỡng. Hắn đi lên ngôi vị hoàng đế phía trước bất quá là phần đông hoàng tử trung không chớp mắt một cái, vừa không được sủng ái vừa rồi không có cường đại mẫu tộc trợ lực, thân phận địa vị như thế nào có thể cùng quốc sư người thừa kế so sánh với?
Đại chu triều tự khai quốc tới nay liền thiết lập quốc sư chức, quốc sư chẳng những chưởng quản tế tự khâm thiên bậc này đại sự, hoàn đuổi dần tham dự triều đình chính sự, theo mấy đại hoàng đế bình thường, quốc sư quyền lực càng lúc càng lớn, lại nhân quốc sư chuyên trách tế tự cầu vũ việc, ở dân gian uy vọng càng ngày càng cao, cơ hồ siêu việt hoàng thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quốc sư thượng đại học
RomanceNhân thân ở địa vị cao bị hoàng đế kiêng kị, Cận Đường lấy nhược quán chi linh chết trận sa trường, tái vừa mở mắt, đại chu lịch sử thượng trẻ tuổi nhất quốc sư biến thành hiện đại còn chưa tốt nghiệp sinh viên đại học. Cận Đường: Hiện đại xã hội cầ...