4 năm trước, lần đầu tiên tớ biết trái tim này đã lệch nhịp vì cậu - mối tình đầu của tớ. Cậu bàn trên, tớ bàn dưới, thân nhau từ đó. Chúng ta trở thành bạn và mãi mãi chỉ là bạn. Tớ thích cậu từ khi nào? Tớ không biết. Cậu thích bạn ấy từ khi nào? Tớ biết.
-Tớ thích lớp trưởng!
Từng lời như cào xé con tim tớ. Tớ hoàn toàn thua kém bạn ấy nên chỉ có thể đứng đó và nhìn cậu tươi cười. Rồi thời gian cứ thế qua đi, cấp ba kết thúc, mỗi người một phương. Mối tình đầu bao giờ cũng thật khó quên, tớ vẫn giật mình khi nghe tên cậu - Soon Young.
4 năm sau, tớ và cậu vô tình lướt qua nhau. Cậu đã cao hơn trước nhiều còn tớ vẫn thấp hơn một cái đầu. Tớ đã quay mặt đi để cậu không nhận ra một cách hèn nhát. Nhưng nếu được chọn lại chắc tớ vẫn sẽ quay đi. Bởi nở một nụ cười xã giao rồi kết thúc. Vậy thà coi như không thấy, cứ để khoảnh khắc ấy qua đi như chưa từng tồn tại sẽ tốt hơn cho cả hai.
---Lee Ji Hoon---
________________________________________________________________________________
4 năm trước, lần đầu tiên tớ và cậu ngồi gần nhau. Chúng ta trở nên thân thiết hơn.-Tớ thích lớp trưởng!
Một câu nói dối trá. Tớ mong cậu sẽ buồn khi nghe câu nói đó nhưng cậu lại mỉm cười. Tớ vẫn luôn quan sát cậu từ xa, vẫn luôn như vậy. Nhớ lại thì hình như tớ và cậu chưa từng chạm tay, khi tớ muốn đập tay, cậu từ chối, ngay cả cái bắt tay xã giao cũng chưa từng, chắc cậu ghét tớ...
Hôm nay, sau 2 năm tớ gặp lại cậu mà nói gặp lại cũng không đúng chỉ là lướt qua nhau mà thôi. Cậu vẫn là cậu, vẫn là cậu bé có đôi má phúng phính mà tớ ao ước được bẹo thử. Tớ đã nhìn thấy cậu từ xa, trong lòng muốn tiến tới để nhìn cậu rõ hơn nhưng lí trí không muốn cậu khó xử. Và cuối cùng tớ lướt qua cậu, giả vờ như không thấy. Cậu không phải mối tình đầu nhưng là mối tình khó quên nhất - cậu bé nấm lùn Hoonie.
---Kwon Soon Young---
Tớ và cậu, mãi mãi chỉ là tớ và cậu, không bao giờ là chúng ta. Liệu tớ còn có thể lướt qua cậu lần nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
HoZi/SoonHoon | Oneshot | Tớ và Cậu
FanfictionLiệu có vô tình gặp lại nhau, hai ta sẽ mỉm cười hay ngoảnh mặt quay đi?