Vô lương sư phụ tiểu tư mê
Tác giả: Tiểu tư mê
Sắc tướng
Nói, làm thần tiên cũng không phải kiện chuyện tốt.
Ở nam Thiên môn giữ quan tịch tư trong điện, Ngọc Hoàng đại đế có chút chán nản xem xét tiên tịch đăng ký bộ.
“Này đó tiên nhân vì sao đều từ đi tiên chức? Chẳng lẽ thiên giới đãi ngộ không tốt?” Ngọc đế chất vấn nói.
“Bẩm ngọc đế, Tứ Giới lý đãi ngộ liền chúc thiên giới tốt nhất, ngũ kim năm hưu một cái cũng không thiếu.” Cung kính đứng ở một bên tiểu tư đáp.
“Kia bọn họ vì sao phải đi ăn máng khác đi Ma giới? Ngay cả hằng nga đều lợi dụng năm hưu đi vào trong đó nghỉ phép.” Khẩu khí vi toan.
“Theo tiểu tư biết, là vì Ma giới ra cái tam điện hạ.”
“Tam điện hạ...... Cái kia mặt than mao đầu tiểu hài tử?”
“...... Đó là một trăm năm trước tam điện hạ.”
“Kia hắn cùng đi ăn máng khác việc này có cái gì liên lụy?” Ngọc đế khó hiểu.
“Bẩm ngọc đế, người xem xem này” Tiểu tư chỉ vào đăng ký bộ,“Thiên giới lý có một nửa đã ngoài tiên nữ từ đi tiên chức chuyển bôn Ma giới, có tình nguyện đi làm cái không có tu vi không có tiền đồ xuất nhập cảnh quản lý viên, còn có vì có thể ở Ma giới bị mướn người tự động buông tha cho nghỉ ngơi, vì chính là có thể nhiều gặp vài lần tam điện hạ mặt mày.”
“Hừ, sắc tướng mà thôi. Chúng ta thiên giới vốn không có có thể xem xét sao?”
“Có là có a, nhưng là sắc thân mật cơ hồ đều......” Tiểu tư mặt lộ vẻ khó xử sắc, có một số việc ngọc đế loại này cũng không bát quái đại thần là sẽ không biết .
“Cơ hồ đều cái gì nha, nói!”
“Ai, cơ hồ cũng chưa sau diễn đáng nói .”
“Chỉ giáo cho?”
“Đã làm laser trừ mao tôn đại thánh cùng hồng con tuôn ra bl , thiên bồng nguyên soái chỉnh dung sau nghe nói mê thượng một đêm tình, sau lại ở nhân giới bị cái tiểu cô nương dùng tiên nhân khiêu đưa vào nhà tù, còn tại lý ngồi rất. Liền ngay cả luôn luôn lấy ngoan ngoãn nam trứ danh Đường Tăng cũng......”
“Làm sao vậy?”
“Hắn nhưng là nhất cực phẩm dụ chịu nha, tam lang thần làm sao có thể buông tha hắn.”
“......”
“Bất quá ngọc đế ngài cũng không dùng rất lo lắng .” Tiểu tư luống cuống tay chân theo một đống tập bộ trung nhảy ra mấy bản, vội vàng mở ra đến,“Người xem, gần nhất một đoạn thời gian, theo Ma giới đi ăn máng khác đến tiên giới tiểu ma nữ không thể so khiêu đi qua tiên nữ thiếu, ấn nhân sổ tổng thể tính ra, thiên giới coi như là kiếm đâu.”
“Thật sự có chuyện này?” Ngọc đế một phen đoạt quá tập bộ, cẩn thận xem xét sau không khỏi hai mắt tỏa ánh sáng,“Như thế nào không thấy thiên cung lý có người mới xuất hiện quá?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô lương sư phụ
FantasyVô lương rượu tiên vs vật hi sinh Tiểu Bạch nữ thần tiên cuộc sống Hắn đem quần áo ngăn lộ ra cơ ngực, của nàng máu mũi vui chảy xuôi xuống dưới Hắn hợp nhau quần áo, của nàng máu mũi lại sưu một tiếng rụt trở về Tại đây máu mũi quay lại trong lú...