He Got My Name

159 2 0
                                    

First day of school: Hinde ko alm kung anong floor ko at late pa ako nahihiya tuloy akong pumasok at hinahanap ng hinanap ko ang Room ko hanggang ngtanung ako kung saan ang G7- Juan Luna sa 502 pla, nsa 4th floor na ako aakyat nalang ako ng isang floor! At pinaupo ko sa ikalawang grupo kung saan ako lng ang panget ! Pero hindi nman ako syado kapangitan katamtaman lng !makinis ang balat, morena,at maganda ang buhok ! Pero feeling ko tlaga ang panget kooooooooo.......... :( !!
May friends nman akong mga babae pero pinakamarami Boys kya d ko alm kung maganda ako ,hindi ko alm den kung babae ako o friendly lng tlaga .Pero my Crush nman ako si Edgar Guzman! :*

At may nagtanung ng name ko sa Room nmin ang pangalan nya ay Lucero !!Makapal pla ung kilay nya pero kagwapuhan nman sya at mataas, at sumunod n pangyayari ay hinila ako ng mga classmate kong babae papunta sa Boys at tinulak habang ung mga Boys nakaupo sa dulo at ewan ko kung nagsstory telling cla :)
At kya pla ako tinulak dun my ngkakagusto pla saken sya c keiji sya ay ewan ko kung torpe, cute,mataas ,makulit,matalino! Ang sabi ko lng ang talino nito ah :0 feeling swerte ko !! At mglalast subject na kmi binigyan nya ko ng chocolate pero hindi ko tinanggap nkakahiya eh !At hbang ngtuturo ung Guro nmin ay pinisil ng isang Boy ang muscle ko sa Braso at ang Sakit yumuko nlang ako .Sya pla ung maliit c Miguel.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 10, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Famous BoyfriendWhere stories live. Discover now