Chapter 1-Born to be rich

11 0 0
                                    

Kenneth Villanueva o kilala bilang "prince kenneth" s kanilang bahay ay ang bunsong anak ni Mark Villanueva at Sandy Villanueva s tatlong magkakapatid, ang kaniyang magulang kilala bilang may ari ng Villanueva group of company Corp. Sila ang pinaka sikat na agencies na nagpapatakbo ng mga call center, modeling agencies etc. Sila ang pinakamayaman s bansang pilipinas kaya maraming tao nakakakilala s kanila.
Si kenneth ay isang spoiled brat na bata lahat ng gusto niya ay nabibili niya agad-agad marami s kaniyang kaklase ang inggVit s kaniya dahil s matalino na , gwapo at mayaman pa parang lahat ng mga gusto ng kaniyang kaklase ay nasa s kaniya pero yung ugali ni kenneth ay masungit at matapang kaya marami sa kaniyang kaklase takot s kaniya,

"hi kenneth sabi ng kaniyang kaklase na si venice"

"sabi ni kenneth ohh! anong kailangan mo(pabalang magsabi)"

"sabi ni venice masama bang mag-hi s aking crush"

"sabi nman ni kenneth j oo dahil unang- una ayaw ko sayo pangit ka at hindi matalino (pinahiya niya si venice s harap ng kaniyang kaklase)"

Sabi ni venice ang sama mo i hate you (habang umiiyak) mga ilang minuto tumakbo si venice s c.r ng girls habang tumatakbo siya inaasar siya ng kaniyang mga kaklase na pangit at bobo"

Ang ginawa lang ni Kenneth ay pinagtawanan lng siya

(yun ang huling araw na nakita niya si venice dahil lumipat na siya ng school dahil s ginawa ni kenneth s kaniya)

"8 years later"
"First day of school"

Si kenneth ay kenneth pa rin maraming babae ang nagkakagusto s kaniya kahit na arrogante siya na tao

"sabi ni patrick (ang best friend ni kenneth) uyy!pansinin mo nman ang nga babae naghihiyawan sayo s kapogian mo"

"tugon nman ni kenneth s kaniyng best friend ay sus! Wala nman ako pake s kanila kaya bakit ko pa sila papansinin pag aaksiyahan ko lang sila ng oras! "

"sabi ni patrick grave ka nman! kung ako sayo lalapitan ko sila at mag hi ako "

"Tugon nman ni kenneth edi sau na lahat sila! Mga pangit nman sila at walang utak"

"sabi ni patrick bakit kaba galit s mga babae na bobo at pangit"

"sabi ni kenneth kasi wala silang gawin kung hindi titigan kami mga lalaki na gwapo imbis na mag aral sila alam mo nman education is my important thing in my life"

"ay oo nga pala naalala mo pa ba ang ginawa mo kay venice"

"sabi ni kenneth :yup! I remember that yung pinahiya ko siya dahil sinabi ko na pangit siya"

"sabi ni patrick :oo! Pero ngayun pre babalik na daw sya s school at balita s kaniya ang ganda na daw niya ngayon"

"sabi ni kenneth: ahhhh! But usually wala nman ako pake s kaniya dati pa"

"sabi ni patrick:tignan mo lang pre maamazed ka talaga! "

Speaking of the girl they talked dumaan si venice s harapan nila maraming boys nakatitig s kaniya dahil s kagandahan niya tamang nga si patrick gumanda na nga siya

"hi kenneth how are you? Ang sabi ni venice"

"tugon namin ni kenneth: great!"

"ang sabi nman ni venice:yun lang!! I hindi mo lang sasabihin na maganda ako at sexy! "

"sabi ni kenneth:actually hindi ako nattract sayo kasi una ang damit mo pang bar na damit yung parang hostess s antipolo,pangalawa (nilapitan ni kenneth na malapitan si venice) bobo ka pa rin hanngang ngayun!"

"sabi ni venice :i hate you kenneth!
(dahil pinahaya sya ni kenneth s harap ng mga estudyante s campus)ikaw ang pinakamasamang lalake na nakikilala ko simula pa ng bata pa ako!!! "

"Tugon ni kenneth:yeah! I know kaya huwag mo na ako ulit i seduce kasi hindi mo makakaya yan!"

(Sumigaw si venice at lumakad papunta s canteen)

"sabi ni patrick:grabe ka pre! I pinahiya mo si venice s lahat ng tao ibang klase ka kung ako sayo idadate ko na yun"

"tugon nman ni kenneth:edi sayo na tsaka wala nman ako pake s kaniya kaya bakit ko pa siya pag aaksiyahan ng oras"
(pumunta na sila ng klasrum para s klase)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 15, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Girlfriend MaterialTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon