CHAP 34: ĐI HỌC (2)

2.1K 102 17
                                    



  - Ahhhhhh !!!!! Đúng là Hani rồi. Nhớ cậu chết đi được !!!! - Jungkook sau khi nhìn thấy mặt nó thì vô cùng vui sướng. Như là bạn thăn mấy năm không gặp ý. Vội nhào đến ôm chầm lấy Hani đang ngơ ngác. Sau khi hoàng hồn, Hani cũng tít mắt cười ôm lại Jungkook:

- Aigoo, nửa năm không gặp mà lớn ra phết nhỉ!!! Tớ còn tưởng cậu không nhận ra tớ chứ!!! - Đây là nụ cười đầu tiên của nó trong ngày. Đôi mắt cười cong cong, nụ cười sáng lạn, khác hẳn với vẻ mặt lạnh lùng lúc nãy. Điều này làm cho bọn con trai bên kia không khỏi choáng ngợp. Còn bọn con gái thì vô cùng ghen tị. Hết được hot boy ôm, lại còn được bọn con trai trầm trồ khen xinh, bảo sao không tức. Ghen lòi mắt ra ý chứ.

- Làm gì có chuyện chứ !!! Sao? Dạo này thế nào? Thực tập ở Sm tốt chứ ? - Jungkook ngồi chống cằm vô tư nói chuyện với Hani.

  - Cũng khá tốt . Vừa rồi còn được đóng MV của tiền bối nữa. Còn cậu thì sao???

Trong khi hai đứa đang rôm rả trò chuyện thì giờ nghỉ nhanh chóng kết thúc, tiếng chuông vào học vang lên, tất cả mọi người đều về vị trí của mình.

- Lát ăn trưa cùng tớ nhé. Bọn mình nói chuyện tiếp !!! - Jungkook nháy nháy mắt rồi đi về chỗ. Mặc dù là nháy mắt với Hani nhưng lại khiến cho cô bạn ngồi trên Hani đổ đứ đừ. Sau khi cậu đi lại còn ném cho nó một ánh mắt chán ghét nữa. " Hừ , lườm đi, lườm cho lác luôn đi !!! ".

.
.
.
.

Thoắt cái đã đến giờ nghỉ trưa. Hani chán nản cất sách vở, uể oải vươn vai. Cấp 3 Hàn Quốc học xong buổi sáng thì phải ở lại ăn trưa tại trường rồi chiều lại học tiếp. Chứ không có được về nhà như ở Việt Nam. Huhu nhớ Việt Nam quá đi!!!!!

- Hani ah, đi thôi không hết chỗ!!! - Jungkook chạy lại khoác vai Hani . Ra khỏi cửa lớp thì vừa khéo gặp Mark đang chạy lại. Điều này lại càng khiến cho bọn con gái không những trong lớp mà còn ngoài lớp vô cùng ghen tị với Hani.

- Aigoo, Hani nổi tiếng rồi !!!! - Mark nhìn xung quanh , rồi quay ra Hani cười trêu chọc.

- Aish nổi gì chứ !!! Các cậu đi tránh xa tớ ra, không khéo lúc về lại bị fangirl của các cậu chặn đường mất !! - Hani ngươngj ngùng cúi thấp mặt xuống, lấy tóc che đi khuôn mặt của mình. Nó đi học không muốn bị mọi người chú ý đến nhiều.

- Không sao đâu. Không đến mức đó đâu. Yên tâm đi !!! - Jungkook vỗ vai Hani trấn an.

- Mong là vậy !!!
.
.
.
- Nói tiếp chuyện ban nãy nhé. Hani ah, tớ sắp debut rồi đấy !!! - Sau khi cả ba ngồi yên vị trên bàn ăn, Jungkook trịnh trọng thông báo.

- Thật á!!!! Oaaa chukahae !!!!!! Công ti nào vậy !!! - Hani ngạc nhiên nhưng cũng không thiếu phần vui thay cho cậu bạn.

- Big Hit . Sau khi thi ở Sm với cậu, tớ biết trước là sẽ không đỗ rồi. Nên là tớ đã nộp hồ sơ vào Big Hit. May mắn là đỗ. Nên là bây giờ được debut thôi !!!!

- Oaaa, ghen tị thật đấy ?? Sunbaenim ~~~ Jungkook sunbaenimmmm !!!!!

- Ầyyyy? Hajima !!! Mà dạo này cậu thế nào? Đóng MV của tiền bối hả? - Jungkook quay sang hỏi Hani.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ