Nakakaselos lang naman kasi masakit eh. Alam niyo yung feeling ng nasasaktan ka para sa taong mahal mo? Yung nasasaktan ka hindi dahil sinaktan ka niya pero nasasaktan ka kasi hindi pinapahalagahan ng taong mahal niya yung taong mahal mo. Oo, alam ko magulo pero basahin niyo nalang ulit kung magulo. Ganto kasi ang sitwasyon, yung mahal mo, may mahal na iba (oo na, alam ko nqng nasasaktn kayo para sakin. Pero ok na ko dun. Move-on na si inday! ) ang masakit dun, Hindi siya binibigyan ng care ng taong mahal niya.. Masakit yun para sa kaniya, kasi nalaman niyang may ka Love Team kuno yung mahal niya. Sa school nung Girl yun (taong mahal niya) actually hindi sila magka schoolmate nung Girl. Pero im lucky bcause kami yung magka s.mate! Hahahaha uumpisahan ko na yung story ko. (Share ko lng nmn) Walang pakielamanan to huh kung di mo magustuhan, kanya kanyang taste yan uhm,, how so i begin? Ganto kasi yan, Ako yung nilapitan niya nung mga oras na nasasaktan siya. Mga oras na nagseselos siya. Mga oras na umiyak siya. Pero hindi naman sinasadyang saktan ni Girl yung mahal ko e. Nagkataon lang na napagtripan sila sa school nung Boy (ka love team) pero I know naman na Mahal din nung Girl yung Mahal ko. Sa kaniya pa mismo sinabi yun nung Girl. Oo na! Ako na laging napag-iiwanan! Hayst. Marami na silang napag-daanan sa buhay nila na magkasama silang dalawa. Alam ko yun. Kahit hindi ko nakikita, pero nararamdaman ko. Masasaktan ba ng ganun yung mahal ko, kung wala silang napagsamahan?? Pero ang lesson kong napag-aralan ay Try to sacrifice kahit mabigat sa loob mo, kahit masakit, kahit ayaw mo, kahit nakakaselos, kahit Mahal na mahal mo siya. Try to understand kahit feeling mo, tama parin ang pagkakamali. Try to Forgive kasi hindi lahat ng bagay/taong gusto mo, pwedeng mapasayo, pwede mong makuha at Higit sa lahat hindi lahat, pwede mong mahalin. Ok lang naman sakin kahit di niya ako kyang mahalin.. Ok lang sakin kahit yung 1% na love na binibigay niya sakin ay Isang Kaibigan lang. Isang kaibigan na laging nilalapitan kapag nasasaktan. Isang kaibigan na Laging hinihingian ng advice. Eh ano bang magagawa ng isang kaibigan?? Hayss. Pasayahin ka?
Pero hindi nama niya kasalanan kung hindi niya ko kayang mahalin, kung bakit hindi niya ako kayang Pahalagahan. Hindi naman kasi matuturuan ang puso. Kung pwede lang e, Edi sana may Love Academy na! Hahhaha tawa naman kayo sa joke ko! -_-
Btw, feeling ko, 2years ko na siyang Crush. Actually di mo na yata matatawag na Crush yun e. Almost 2 years? Hahaha ang crush kasi 3years lang or less . So Love na ang tawag diyan :) well, sumuko na ako sa kaniya, matagal na. Manhid manhidan kasi ang loko e! Minsan naman, Feeler! Feeling pogi! Feeling mabait! Feeling Crush ko siya! Haha feeling crush ko siya?? What the!
Pero totoo. Feeling naman talaga niya na crush ko siya e! Pero tama naman yung feeling niya e!
Laging tama ang feeling niya.. Laging alam niya kung malungkot ba ako. Kung masaya. Kung nagseselos. Kung may problema. Kung nang-aasar ako. Kung kinikilig at higit sa lahat, kung napipikon na ko. Mabait siya. Oo i know that but he throw you more painful (but funny) joke if you first started to joke him. Thats what i've wanted to him.
--
May nagmamay-ari na sa kaniya kahit anong gawin ko. Kahit magpa pansin ako ng bongga. Kahit mag pulbo ako ng para akong sinabugan ng harina sa muka at mag lipstic ng parang umaapoy na yung bibig ko sa sobrang red. Nag papaganda lang naman ako tuwing recess kasi umaasa ako na mapapansin niya ko.. Na makikita niya ko. Na magagandahan siya sakin. Pero hindi, i mean hindi lang ganda yung hanap niya sa isang babae. Kailangan niya ng mabait. Yung tipong tao na mahuhumaling ka sa sobrang bait. And the Girl has do. Mabait siya at isa pa, Maganda siya na hindi ko kayang tapatan :) she's model. Maganda siya e, kaya nakapasok dun. Ano ba namang itatapat ko? Hahaha hello.. Di naman ako maganda at RK! Well, hindi ko naman siya sinubukang tapatan, never ☺
I won't do that for my granted only. At hindi ko yun gagawin para lng mahalin niya ako.
~
Nagpapaturo siya sakin ng LOL (OL game) ako pa aasahan niya? Hahaha! Mas weak pa nga yata ako sa kaniya e, at isa pa , siya yung inaasahan kong magtuturo sakin.. Grabe kaya ako mag Day Dream! Kung saan saan napupunta e! Like, Tinuturuan ko siya maglaro (nasa comshop kami) and may kalaban tapos sabi ko sa kaniya, 2nd skill sabay 4th skill tapos first! Tapos napatay daw niya yung kalaban tapos ng-apir daw kami.. Naramdaman ko daw yung palad niyang napaka lambot for the second time. Acc, nhawakan ko na kamay niya e (sa sobrang landi ko. Kalandian lvl9999! Nasa canteen kami nun, recess) hayss.. Hanggng dream land nalang siguro yun! Oo nga, baka dream land nalang.
^FlashBack^
~convo nila. Boy : (my Love) Girl: (who's he fall in love with)
==×==×==×==×==×==×==×==×==×==×==×==×==×==×==×==×
Boy: wala na akong nararamdaman sayo , sorry.
(Kahit alam niya sa sarili niyang meron pa. 100℅ pa.)
Girl: nakakalungkot naman yun.
Boy: pero may gusto ako sayo dati.
Girl: Ako rin e pero try kong kalimutan.
~wewz ang weird ha.~
Or lets just say na niloloko lang nila yung mga sarili nila. Kasi mahal nila ang isat-isa at pinipilit nilang pigilan dahil bawal pa and i was like "Okay" hahahaha! Im not affected anymore cause napaghandaan ko na to. But may sakit parin. Parang sa plato lang na hinuhugasan, May Sebo pa.
Ano? Shouldi say Good Bye or Should i say Good bye??
Oh! I should say Good Bye .. Thanks sa maHikli kong Story sa Buhay na Pnagtiyagaan mong basahin, nigga! ✌
BINABASA MO ANG
Lovelife
RandomNakakaselos lang naman kasi masakit eh. Alam niyo yung feeling ng nasasaktan ka para sa taong mahal mo? Yung nasasaktan ka hindi dahil sinaktan ka niya pero nasasaktan ka kasi hindi pinapahalagahan ng taong mahal niya yung taong mahal mo. Oo, alam k...