Chan Roze's POV
Andito ako ngayon sa classroom..
Nagiisa. Iniwan kasi ako nung mga best friend ko ! Langya ! Porket tapos na sila sa project ! Badtrip naman ehh !-_-Oh!muntik ko nang makalimotan ! Hi my name is Chan Roze Reyes 16 PHILIPPINES ! hahaha . Miss universe lang ! Naging pangarap ko din yan ehh ! Kaso wala . Kapos sa height ! Hahaha . At sa ganda . Siguro nung nagpaulan nang ganda at height ehh hindi pa ako pinapanganak ! Kaya eto . Pinagkaitan hahaha ..
--
Ito na ! Ayan na sila ! Ayan na ang magagaling kong best friend ! Psssh -_-Daisy yannah's POV
Andito na kami sa room .. actually iniwan namin si chan kasi gumagawa pa siya nang project . Kawawa nga eh . Pero wala ehh..umatake na ang kagutoman kaya ayon iniwan namin siya . Teka ako nga pala si Daisy Yannah Montenegro..Yannie for short . Mahilig akong maglaro nang rubics cube . Lalo na pagnabobored..I'm 16 years old. Mas matanda lang nang 3 months si chan ..
"Chan! Sorry na ! Eh kase naman. Gutom ehh! Sorry na please..●ω●-yannie
"Oo nga chan . Sorry na please.promise hindi kana namin iiwan.(^_^)-jyn
"Hindi okay lang .. sanay namn akong iniiwan !"∪ˍ∪-chan
" makahugot siya ! Haaahaha"- ellijah
Yan jan yan magaling ! Ang humugot ! Saaming lima siya ang hugot queen . Hay naku .psssh
Sean Ellijah Jung's POV
Annyeong haseyo ! Iam Sean Ellijah Jung . Nababasa niyo namn diba. Half half kasi ako . Kaya Jung ang apelyido ko . Half korean ako . Di kayo naniniwala? Edi wag (*^▽^)/.. ako ang pinakabata saaming lima . Cause Im only 15 years old . Hindi nanamn kayo naniniwala no? Hay naku . As if i care .joke ! Hahaha.. besties kami since birth . Hahaha grabe no ? Nasa tyan palang kami nang nanay namin . Nagchichikahan na kami . Siguro sila na ang destiny ko hahahha .
Ako yung tipo nang tao na makulit . Full of energy palagi .ehh sa makulit ako . Pero maganda . Hhhaha.. ako din yung tipo nang tao na isang tingin mo lang . Laglag kana . HaaahaPsychoe's POV
Saaming lima ako ang naiiba .. kasi lahat sila girl na girl . Ako kasi hindi..hindi namn lesbian. Medyo boyish lang .. pero hindi yung boyish na nagmumura,umiinom at naninigarilyo . Matino din namn ako .. pareho nila 16 years old palang din ako .pero mas matanda ako nang limang buwan .. may kwento kasi kaya ako boyish . Ayoko kong mainlove ."cause love never exist".. yan ang kasabihan ko ..
Jyn Perez's POV
Ako ? Ako si Jyn Perez.. sabi nila . Mataray,masungit at maldita daw ako .. totoo namn yun eh . Hindi ko yun ikinakaila . Kasi tanggap ko ang sarili ko at tanggap nila ako . Wala namn akong paki kung hindi nila ako tanggap . Hindi naman ako magbabago para lang sakanila . If they didn't like me . I didn't like them too .. ganyan lang yan. Gantihan kong baga .. Iam also 16 years old . At mahilig ako sa violet . Ehh sa yun ang trip ko . Paki niyo ba ? Hah?pssh( ̄∀ ̄)..
BINABASA MO ANG
"Relationship or Friendship?"
Fiksi Remajaisa lang po to sa mga hugot ko ! hahaha Hope you like it